ไฟคลอกนศ.มหาลัยดังดับปริศนา

ไฟคลอกนศ.มหาลัยดังดับปริศนา

เมื่อเวลา 06.00น. วันนี้(5 มี.ค. ) พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง พงส.(สบ3)สน.พหลโยธิน

รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้หอพัก เลขที่ 98/18 ซอยงามวงศ์วาน 52  แยก 13 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.  หลังัรบแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น ชั้นละ 7 ห้อง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 43 ตารางวา โดยที่ห้อง 201 พบศพนายทศพร เลี้ยงใจ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างไหม้เกรียม กะโหลกศีษระเปิดคล้ายมีรอยถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ด้านขมับขวา แผลกว้างประมาณ 4 ซ.ม. ส่วนประตูถูกล็อคจากด้านนอก


สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา ประมาณ 05.30น.มีคนพบเห็นแสงเพลิงลุกไหม้ออกมาจากห้องของผู้ตายที่อยู่ทางด้านซ้ายสุด

จากนั้นก็ลุกลามไปยังห้องข้างเคียงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสิ่งของในหอพักส่วนใหญ่เป็นเอกสารและหนังสือเรียน เพราะคนที่พักอาศัยอยู่ในหอพักดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา หลังจากนั้นคนในหอพักก็ได้พยายามช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ แต่ก็ไม่สำเร็จ จึงพากันวิ่งหลบหนีออกมา ส่วนผู้ตายนั้นพักอยู่คนเดียวแต่ก็มีเพื่อนมาหาบ้าง แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุก็ไม่พบว่ามีเสียงผิดปกติแต่อย่างใด 


ด้านพ.ต.ท. สุชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เมื่อประมาณตอนบ่ายมีเพื่อนมาหาผู้ตายที่ห้อง แล้วกลับไป และตอนเย็นก็มีคนได้ยินว่าผู้ตายโทรศัพท์ทะเลาะกับคนอื่น ซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม ซึ่งก็คงต้องตรวจสอบหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบสวนหาคนร้ายกันต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์