ไฟคลอก 3 แม่ลูกดับสยอง สุดสลด!!ศพกอดกันกลม

ไฟคลอก 3 แม่ลูกดับสยอง สุดสลด!!ศพกอดกันกลม

ไฟคลอก 3 แม่ลูกดับสยอง สุดสลด!!ศพกอดกันกลม สามีใจสลายช่วยไม่ได้-ลูกเมียตายต่อหน้า

 เมื่อเวลา 00.45 วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.อ.พิสิทธิ์ คำชัยภูมิ พนักสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

 รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน ภายในบ้านดอนอุ่มรัว ม.7 ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ มีผู้ติดอยู่ข้างในบ้านหลายราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายรณชิต พุทธลา นายอำเภอกุฉินารายณ์ นายโสภณ เจริญพร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.กาฬสินธุ์ สาขา อ.กุฉินารายณ์ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จำปาทุม ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ นายกเทศมนตรีเมืองบัวขาวพร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่อป.พร.เทศบาลเมืองบัวขาว และอบต.บัวขาวเข้าควบคุมเพลิง

ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่223 ม.7 กลางบ้านดอนอุ่มรัว ต.บัวขาว ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ

โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้จากประตูด้านหน้าอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยชีวิต เนื่องจากพบว่ามีผู้ติดอยู่ข้างในบ้าน 3 คน พร้อมพยายามพังประตูเหล็กด้านหน้าเข้าไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากประตูมีกระแสไฟฟ้า จากเหตุไฟรั่ว ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 จากการตรวจสอบสิ่งของและทรัพย์สินภายในบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

และภายในห้องนอนพบศพนางเทวันศรีโททุมอายุ42 ปี เจ้าของบ้าน น.ส.วนิดา บุตรโคตร อายุ 15 ปี และ ด.ช.วุฒิชัย ศรีโททุม อายุ 5 ปี สามแม่ลูกนอนกอดจับมือกันเสียชีวิต เนื่องจากสำลักควันไฟและถูกไฟคลอกอยู่บริเวณหน้าต่างห้องนอน คาดว่าทั้งสามคนน่าจะพยายามหาทางออกจากบ้าน แต่ไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากบ้านมีหน้าต่างบานเดียวในห้องนอนซึ่งติดเหล็กดัดไว้ และมีประตูทางออกด้านหน้าบ้านเท่านั้น

จากการสอบถามนายบุญเพ็งศรีโททุมอายุ 45 ปี สามีนางเทวัน ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านขายของชำ
 
ก่อนเกิดเหตุภรรยาพร้อมด้วยลูกสาวและลูกชายนอนอยู่ในบ้าน ส่วนตนนอนอยู่บ้านอีกหลัง ซึ่งอยู่ใกล้กัน กระทั่งกลางดึกมีเพื่อนบ้านตะโกนบอกว่าไฟไหม้ ตนและเพื่อนบ้านจึงพยายามช่วยกันดับไฟ และพยายามช่วยเหลือภรรยาและลูกออกมา แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เพราะภายในบ้านมีสินค้าและน้ำมัน ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ประกอบกับบ้านมีประตูทางออกด้านหน้าทางเดียว ซึ่งก็ถูกล็อกจากข้างใน อีกทั้งยังมีกระแสไฟฟ้า จึงทำให้ทั้งสามคนต้องเข้ามารวมกันที่บริเวณหน้าต่างห้องนอน เพื่อรอขอความช่วยเหลือ แต่ตนและชาวบ้านก็ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากหน้าต่างมีเหล็กดัด ทำให้ภรรยาและลูกสำลักควันและถูกไฟคลอกต่อหน้าต่อตาตนและเพื่อนบ้าน

 ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะต้องรอการตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่วิทยาการอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์