ไพโรจน์ยังไม่มีน้องชาย สุดทนคนอ้างหาประโยชน์

คม-ชัด-ลึก

"ไพโรจน์ สังวรริบุตร" อดีตพระเอกหนังดัง ขึ้นโรงพักยันไม่มีน้องชาย หลังมีคนแจ้งความถูกนักจัดรายการวิทยุใช้ชื่อ "ธนพัฒน์ สังวริบุตร" หลอกให้จ่ายเงินล่วงหน้าเป็นผู้ร่วมจัดรายการหญิง ยอมรับก่อนหน้านี้มีคนตกเป็นเหยื่อมาแล้ว 10 ราย เสียทั้งเงินและตัว จึงต้องออกมาเปิดเผยความจริง

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 4 มิ.ย. นายไพโรจน์ สังวริบุตร อายุ 53 ปี อดีตพระเอกภาพยนตร์ยอดนิยม เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อให้ปากคำภายหลังจากนายสุธรรม สุนทรายนต์ อายุ 61 ปี เข้าแจ้งความว่าแฟนสาวถูกนายสมศักดิ์ ครุธทิน อายุ 42 ปี อ้างตัวเป็นน้องชายของอดีตพระเอกไพโรจน์ ใช้ชื่อ นายธนพัฒน์ สังวริบุตร อายุ 42 ปี เป็นนักจัดรายการวิทยุ ต้องการหาผู้ร่วมจัดรายการหญิง โดยเสียค่าซื้อเวลาจัด 16,000 บาท แฟนสาวของนายสุธรรม หลงเชื่อตอบตกลง พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้นายธนพัฒน์ จากนั้นก็หายเงียบไป พอตรวจสอบตามแหล่งที่นายธนพัฒน์ แอบอ้าง พบว่าไม่ใช่น้องชายของอดีตพระเอกยอดนิยม จึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี นายไพโรจน์ กล่าวว่า ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ หรือนายธนพัฒน์ ได้อ้างตัวเป็นน้องชายและใช้นามสกุลของตน ต้มตุ๋น หลอกลวง โดยมีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อกว่า 10 ราย บางรายเสียเงินถึงหลักแสนบาท ไม่ว่าจะเป็นค่าโทรศัพท์มือถือ ค่าจัดงานศพให้แก่นางจิราภรณ์ สังวริบุตร พี่สาวของตน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่

"สุดท้ายมักมีหญิงสาวถูกหลอกว่าจะพาเข้าวงการบันเทิง เสียทั้งเงิน เสียทั้งตัว จึงออกมาเปิดเผยให้สาธารณชนได้รับรู้ว่าผมไม่มีน้องชายตามที่มีใครแอบอ้าง และให้ตามตัวนายสมศักดิ์ นักต้มตุ๋นมาลงโทษ" นายไพโรจน์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์