ไทยมุงลุ้นระทึก! ช่วยสาวเครียดหวังโดดบีทีเอสจบปัญหารัก

ไทยมุงลุ้นระทึก! ช่วยสาวเครียดหวังโดดบีทีเอสจบปัญหารัก

นาทีระทึกสาววัย 40 เครียด ทำทีกระโดดรั้วบีทีเอส สถานีศาลาแดง โชคดีเจ้าหน้าที่ชาร์จตัวได้ก่อน เหตุทะเลาะแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 4เม.ย.พ.ต.ท.ณัฐตันธารัตน์ สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆพ.ต.ต.สาธิตสอนชา สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆร.ต.ท.กฤษณะบัวหอม รองสวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีหญิงคลุ้มคลั่งจะกระโดดจากรั้วสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ถ.สีลม แขวงสีลมเขตบางรัก ฝั่งมุ่งหน้าสวนลุมพินีจึงรายงาน พ.ต.อ.กิตติพงษ์สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบ น .ส.ตาบู้ ทิพย์สันเทียะ อายุประมาณ40 ปีสวมเสื้อและกระโปรงสีดำลักษณะคล้ายชุดเดส

สะพายกระเป๋าสีแดงนั่งอยู่บริเวณขอบรั้วกั้นระหว่างทางเดินสกายวอล์คของรถไฟฟ้า ด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจ
และเป็นที่น่าหวาดเสียวเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเจรจาเพื่อให้อยู่ในอาการสงบสติอารมณ์แต่หญิงคนดังกล่าวทำท่าจะโดดลงมาหลายครั้งเรียกเสียงหวีดร้องของบรรดามวลมหาประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงได้รีบประสานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานครนำเบาะลมขนาดใหญ่ปูรองรับด้านล่างและพยายามกันบรรดาไทยมุงให้ออกห่างจุดเกิดเหตุเพราะเกรงจะเป็นกดดันหญิงคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลานานกว่า1 ชั่วโมงก่อนอาศัยจังหวะที่หญิงคนดังกล่าวเผลอเข้าทำการช่วยเหลือได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงปรบมือจากมวลมหาประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะหมดสติเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์

พ.ต.ต.สาธิตกล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.ต้าบู้ ได้เดินวนเวียนไปมาบริเวณดังกล่าวด้วยอาการร้องไห้เสียใจ

หลังจากนั้นก็ได้ไปนั่งอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะทราบเพียงว่าผิดหวังในชีวิตรักและเพิ่งทะเลาะกับแฟนและบ่นพรึมพรำตลอดเวลาว่าเพราะแฟนของตนทำให้ไม่สามารถกลับไปทำงานได้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีเอกสารที่สามารถระบุที่อยู่ได้มีเพียงบัตรประกันสังคมเท่านั้นทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติเพื่อรับตัวกลับไป.


ไทยมุงลุ้นระทึก! ช่วยสาวเครียดหวังโดดบีทีเอสจบปัญหารัก


ไทยมุงลุ้นระทึก! ช่วยสาวเครียดหวังโดดบีทีเอสจบปัญหารัก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์