ได้เค้าโจรปล้นแบงก์เชียงใหม่ ตั้งรางวัลนำจับ5หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.อ.มนตรี สัมปุณณานนท์ รองผู้บังคับการหัวหน้าศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

เพื่อออกติดตามหาเบาะแสคนร้ายที่บุกเดี่ยวเข้าปล้นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยหนองหอย ในตัวเมืองเชียงใหม่ และยิงนายจักรพงษ์ วิโย ผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนกวาดเงินสดไปได้กว่า
200,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังค้นหาตามแหล่งต้องสงสัย  คาดว่าเป็นบุคคลในพื้นที่ใกล้เคียง โดยคนร้ายพูดสำเนียงเหนือ อายุราว 30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ไว้ผมยาวประบ่า ขณะเดียวกัน ยังตั้งรางวัลนำจับให้แก่ผู้ที่ชี้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุม 50,000 บาท โดยสามารถแจ้งได้ที่หมายเลข 081-783-5734 และ 081-883-6143 ตลอด 24 ชั่วโมง ล่าสุดตำรวจพอรู้เบาะแสคนร้ายรายนี้บ้างแล้ว อยู่ระหว่างเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด  มีที่พักอาศัยไม่ไกลจากธนาคารที่เกิดเหตุ 
 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เมื่อเวลา
16.00 น.ที่ผ่านมา  เกิดเหตุชายคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี

สวมแว่นตาสีดำบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยสี่แยกหนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่   โดยคนร้ายใช้ปืนจี้ตัวแม่บ้านระหว่างจะปิดประตูธนาคาร จากนั้นคนร้ายวิ่งเข้าไปที่เคาน์เตอร์ใช้ปืนยิง นายจักรพงศ์ วิโย ผู้จัดการธนาคารบาดเจ็บ พร้อมกวาดเงินจำนวนหนึ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางตลาดหนองคอย
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ต่อมาพ ล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค
5 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานใกล้ที่เกิดเหตุ

และตรวจภาพเบาะแสคนร้ายจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดทั้งภายนอกและภายในของธนาคาร เชื่อว่าคงตามตัวได้ไม่ยาก เพราะกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน เป็นชายอายุประมาณ
30 ปี สูง 170 เซนติเมตร ผิวดำแดง รูปร่างท้วม คาดว่าเป็นคนในพื้นที่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์