ได้เค้าพลเมืองดีแจ้ง เจออ้วนดำ

ตร.ขอนแก่นตั้งค่าหัว 1 หมื่นบาทหญิงอ้วนดำ มือฉกเด็กจาก รพ.ขอนแก่น ออกหมายจับตามภาพในกล้องวงจรปิดประสานคลินิกรักษาเด็ก ร้านขายยา อนามัยชุมชน ช่วยเป็นหูเป็นตา

ล่าสุดได้เค้าพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเจอหญิงตามภาพซื้อยาแก้ไข้เสื้อผ้าของใช้เด็กที่บุรีรัมย์ ด้านโรงพยาบาลล้อมคอก ต้องแจ้งชื่อญาติก่อนเยี่ยมและให้เงยหน้ามองกล้องวงจรปิดทุกราย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 ก.พ. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้มีการประชุมเพื่อรวบรวมข้อมูลการสืบสวนแกะรอยคนร้ายทั้งหมดอีกครั้ง โดยใช้เวลาประชุมนานประมาณ 1 ชั่วโมง

พ.ต.ท.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า

มีพบเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า พบผู้ต้องสงสัยรูปร่างลักษณะคล้ายภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยแพร่ออกสื่อต่างๆ มาเยี่ยมญาติในโรงพยาบาลขอนแก่น ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ ประสานพยานทั้งญาติคนไข้ และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลที่เคยพูดคุยกับหญิงคนร้ายให้มาดูตัว แต่ทั้งหมดยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวหญิงอ้วนดำคนก่อเหตุ ตำรวจจึงลงปล่อยตัวไป

นอกจากนี้ความคืบหน้าในการติดตามคนร้าย จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พบว่ามีบางภาพที่คนร้ายเงยหน้าขึ้นมองกล้อง ทำให้เห็นใบหน้าอย่างชัดเจน จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยคนร้ายที่ระบุในหมายจับเป็นหญิงท้วม ดำแดง ผมยาว อายุ 35-40 ปี สูงประมาณ 155-160 ซม. สวมเสื้อลายลูกไม้แขนสั้น ชายเสื้อยาวถึงเข่า ใส่เสื้อคลุมยืดสีขาวแขนยาว มีแถบสีเข้มที่แขนทั้ง 2 ข้าง กางเกงรัดรูป สวมรองเท้าแตะ

" ได้นำภาพจากวงจรปิดแจกจ่ายประสานกับโรงพยาบาลชุมชน สถานีอนามัย และคลินิก ในเขตขอนแก่น เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเย็น เด็กอาจไม่สบายได้ จึงขอความร่วมมือว่า หากพบผู้ปกครองรายใดที่นำเด็กเข้ามารักษาแต่ไม่มีเอกสารยืนยันการเกิด และไม่สามารถตอบประวัติซักถามของเจ้าหน้าที่ได้ ให้แจ้งตำรวจทราบทันที " พ.ต.ท.ถนอมสิทธิ์กล่าว

ล่าสุด แหล่งข่าวในชุดสืบสวนรายหนึ่งระบุว่า มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า พบหญิงรูปร่างลักษณะคล้ายคนในภาพจากกล้องวงจรปิด มาซื้อเครื่องใช้เด็กอ่อนและยาในร้านแห่งหนึ่ง เขตตัวเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งทีมชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วนแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์