ได้ที!!! เตือนวินผีโขกค่ารถมหาโหด ใกล้ๆเรียก180บาท

จส.100 ทวิตข้อความเตือนภัย!!! วินจักรยานยนต์รับจ้างผี ได้ทีโขกค่ารถมหาโหด จากสถานีรถไฟฟ้า( BTS)หมอชิต ข้ามฟากไปยังสถานีขนส่งหมอชิตระยะทางแค่ใกล้ๆ  แต่โขกราคาถึง 180 บาท ขณะที่ป้ายระบุค่าโดยสารเพียง 60 บาทเท่านั้น

วันนี้ (10 เม.ย.) จส.100 ทวิตข้อความเตือนภัย! วินจักรยานยนต์รับจ้างผี จากสถานีรถไฟฟ้า( BTS) หมอชิต ไปขนส่งหมอชิต คิดค่าโดยสาร 180 บาท ขณะที่ป้ายระบุอัตราค่าโดยสาร เพียง 60 บาท แนะให้ตกลงราคาก่อนใช้บริการ

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวซึ่งใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสกล่าวว่า เมื่อเดินลงมาจากสถานีบีทีเอสแล้ว มักจะมีวินมอร์เตอร์ไซค์จำนวนมากมายืนออที่หน้าบันไดทางลง และมักจะมีพฤติกรรมกรูเข้าไปแย่งลูกค้า ซึ่งหากเป็นลูกค้าประจำก็จะคิดในราคาปกติ แต่หากเป็นลูกค้าแปลกหน้า หรือไม่คุ้นเคยเส้นทาง จะถูกเรียกค่ารถที่แพงกว่าปกติ 2-3 เท่าตัว ป้ายราคาที่แสดงไว้เป็นแค่ฉากบังหน้า เพราะราคามักจะไม่ตรงกับป้าย ผู้ให้บริการมักจะอ้างว่าน้ำมันแพง -ชั่วโมงเร่งด่วนต้องทำเวลา ฯลฯ

"ยิ่งในช่วงหน้าเทศกาลทั้งปีใหม่ หรือสงกรานต์นี้ จะมีผู้ตกเป็นเหยื่อของวินมอร์ไซค์รับจ้างที่เอารัดเอาเปรียบลูกค้า ซึ่งเห็นได้บ่อย แต่ไม่ค่อยมีใครร้องเรียน ฉะนั้น ต้องตกลงราคากันก่อนเพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกหลอกได้" แหล่งข่าวกล่าว 

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์