ไขปมตัวละครลับ! ‘เจ๊ชุมพร’ เบื้องหลังบงการฆ่ายกครัว 8 ศพ มีตัวตนจริงหรือไม่?! (คลิป)

ไขปมตัวละครลับ! ‘เจ๊ชุมพร’ เบื้องหลังบงการฆ่ายกครัว 8 ศพ มีตัวตนจริงหรือไม่?! (คลิป)

จากกรณีที่ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รอง ผกก.สันติบาล 2 ออกมาระบุว่า "เจ๊ชุมพร" ที่ออกเงินกู้รายใหญ่ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังฆ่ายกครัว 8 ศพว่า หลังจากที่มีกระแสว่าดังกล่าว และสงสัยว่าเจ๊ชุมพร ก็คือภรรยาของ นายนรินทร์ เก่งธนทรัพย์ หรือโกเก่ง อายุ 58 ปี เจ้าของโรงโม่หินตรังภูทอง ในพื้นที่ ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง นั้น

ความคืบหน้าทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ไปพบครอบครัวเก่งธนทรัพย์ ทั้งนายนรินทร์ และภรรยา คือนางสุวิมล เก่งธนทรัพย์ หรือ เจ๊อิ้ง อายุ 56 ปี โดยเจ๊อิ้งให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นภรรยาเพียงคนเดียวของนายนรินทร์ แต่งงานอยู่กินกันมากว่า 14 ปี ที่จังหวัดตรัง วันๆ เดินทาง ไปกลับทำงานที่โรงโม่หิน และมีหน้าที่เลี้ยงลูกเท่านั้น ซึ่งไม่เข้าใจว่าถูกโยงไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร

ส่วนฉายา เจ๊ชุมพร ไม่แน่ใจว่าไปเอามากันจากไหน หรือ อาจเป็นฉายาของคนอื่นก็เป็นได้ ขณะที่ตนเองเป็นเมียเพียงคนเดียวและจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย โดยส่วนตัวไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับจังหวัดชุมพรเลย เพราะตนเองก็เป็นคนนาบอน จ.นครศรีธรรมราช มาแต่กำเนิด

ด้านนายนรินทร์ ยืนยันอีกครั้งว่าตนเองไม่เคยรู้จักกับบังฟัต ผู้ต้องหาฆ่าผู้ใหญ่บ้านเลยแม้แต่น้อย ซึ่งกระแสที่ออกมาทำให้ตนลำบากใจ แต่ก็สบายใจที่จับคนร้ายได้แล้ว ซึ่งตอนนี้มีตำรวจคอยคุ้มครองจนกว่าคดีจะคลี่คลายจนถึงที่สุด

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงถึงกรณี "เจ๊ชุมพร" เป็นครั้งที่ 2 หลังรับมอบตัว 8 ผู้ต้องหาจากทหาร ยืนยันว่า ไม่จับแพะอย่างที่หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัย ขณะนี้มีผู้ต้องหาเพียง 8 คนและเตรียมทำหนังสือเชิญตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ มาสอบปากคำ หลังให้ข้อมูล เรื่อง เจ๊ชุมพร พร้อมเตือน อาจถูกฟ้องกลับ หากออกมาพูดแบบไม่มีหลักฐาน


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา amarintv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์