ไ อ้ เ ล ว ! ! ฝรั่งโลกีย์ ลวงขยี้กามดญ.12

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.พ.


ที่ห้องประชุมฉัตรไพฑูรย์ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พล.ต.ต.ยุทธนา ปาละนิติเสนา ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.เจตนันท์ ราชพรหมมา รอง ผกก.(สส.) สภ.อ.กุดจับ จ.อุดรธานี

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายเฮลมุท นีลส์ อายุ 64 ปี ชาวเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ 74/2550 ลงวันที่ 10 ก.พ. 2550 โดยกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.มานิตย์ แก้ววงศ์ ผกก.สภ.อ.กุดจับ จ.อุดรธานี นำกำลังตำรวจพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานีเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 บ้านโนนเมือง ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ จ.อุดรธานี

หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า

นายเฮลมุทซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม พบนายเฮลมุทอยู่ในบ้านกับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ตามลำพัง 2 ต่อ 2

ขณะเดียวกัน ตรวจค้นในห้องนอนของนายเฮลมุทยังพบ

ม้วนวีดิโอลามก 6 ม้วน
แผ่นซีดีลามก 18 แผ่น
แผ่นวีซีดีลามก 2 แผ่น
กล้องถ่ายรูป อวัยวะเพศชายเทียม 2 อัน
ถุงยางอนามัย 4 ชิ้น
หนังสือลามก 14 เล่ม
ไพ่ลามก 38 แผ่น
กางเกงชั้นในเด็กผู้หญิง 1 ตัว
กล้องวีดิโอ 1 เครื่อง
คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง

เมื่อตำรวจนำม้วนวีดิโอไปเปิดดู ปรากฏว่าเป็นภาพ

ของ ด.ญ.เอกำลังถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเปลือยกายล่อนจ้อน และยังมีภาพนายเฮลมุทกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ตำรวจจึงแจ้งให้นางแดง (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ผู้ปกครองของเด็กทราบ พร้อมควบคุมตัวนายเฮลมุท รวมทั้งของกลางทั้งหมดไปดำเนินคดี

นางแดง (นามสมมติ) ผู้ปกครอง ด.ญ.เอให้การว่า


มีอาชีพขายของใกล้ห้างเจริญศรีโรบินสัน ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อต้นปี 2549 นางเขียว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี แม่แท้ๆของ ด.ญ.เอ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ได้นำ ด.ญ.เอมาฝากให้ช่วยเลี้ยงดู เนื่องจากแยกทางกับสามี และต้องการเดินทางไปทำงานที่พัทยา จ.ชลบุรี

แต่ไม่ต้องการนำลูกสาวไปด้วยเกรงว่าลูกจะลำบาก

โดย 2 เดือนแรกนางเขียวส่งเงินมาให้เป็นค่าเลี้ยงดู แต่หลังจากนั้นหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยความสงสารเด็กจึงอุปการะเลี้ยงดูเรื่อยมา กระทั่งเมื่อ 5 เดือนก่อน ขณะขายของอยู่กับ ด.ญ.เอ นายเฮลมุทเข้ามาพูดคุยตีสนิท

เมื่อทราบประวัติของเด็ก

นายเฮลมุทแสดงความจำนงขออุปการะส่งเสียให้เรียนหนังสือ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องให้ไปช่วยทำงานบ้าน โดยนายเฮลมุทจะขับรถมารับ ด.ญ.เอทุกเย็นวันศุกร์หลังเลิกเรียน

และจะส่งกลับทุกเย็นของวันอาทิตย์ ทำเช่นนี้ประจำโดยไม่มีอะไรผิดปกติ กระทั่งมาทราบข่าวอุบาทว์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในขณะที่ ด.ญ.เอให้การว่า


ขณะอยู่ในบ้านกับนายเฮลมุทตามลำพัง นายเฮลมุทจะนำหนังสือลามก วีดิโอลามกและวีซีดีลามกมาเปิดให้ดู พร้อมกับพูดจาเกลี้ยกล่อมขอร่วมหลับนอนด้วย ได้ตอบปฏิเสธ

แต่กลับถูกนายเฮลมุทใช้กำลังปลุกปล้ำบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

พร้อมกับให้เงิน 300 บาท ไม่กล้านำเรื่องไปบอกใครเกรงจะถูกทำร้าย หลังจากนั้นนายเฮลมุทจะขับรถยนต์ไปรับมาร่วมหลับนอนเป็นประจำ บางครั้งให้ถอดเสื้อผ้าออกที่ละชิ้นและบันทึกภาพวีดิโอเอาไว้

รวมเวลาประมาณ 5 เดือน ที่ต้องทนอยู่ในสภาพเหมือนตกนรกทั้งเป็น

พล.ต.ต.ยุทธนา ปาละนิติเสนา ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผย


จากการสอบปากคำนายเฮลมุท ให้การว่าอดีตทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ หลังลาออกได้เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยประมาณ 15 ปี จนสามารถพูดไทยได้ชัดเจน

นายเฮลมุทมีพฤติกรรมชอบร่วมเพศกับเด็ก

อายุประมาณ 11-15 ปี เคยมีภรรยาคนไทยที่ไม่ แต่งงานและจดทะเบียนอายุ 15 ปี มาแล้ว 4 คน โดยจะตั้งเงินเดือนให้คนละ 4,000-5,000 บาท เป็นคนมีนิสัยไม่สุงสิงหรือพูดคุยกับเพื่อนบ้าน มักเลี้ยงสุนัขตัวใหญ่ ไว้เฝ้าบ้าน ทำให้ชาวบ้านกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

แต่เนื่องจากชาวบ้านพบเห็น

นายเฮลมุทขับรถยนต์ไปรับ ด.ญ.เอ มาพักอาศัยอยู่ด้วย และได้ยินเสียงร้องของ ด.ญ.เอ เป็นประจำ จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจค้น พบหลักฐานที่สามารถดำเนินคดีกับนายเฮลมุทได้ แม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธก็ตาม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์