ให้รางวัลนำจับแท็กซี่ชิงทอง 1 แสน

 ให้รางวัลนำจับแท็กซี่ชิงทอง 1 แสน

จากกรณีที่ นายพิชัย บุญช่วย อายุ 65 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย นางเฟื่อง สายมูล อายุ 50 ปี ลูกจ้างร้านทอง อึ้ง เฮง หลี ตั้งอยู่ในห้างแม็คโคร สาขาบางกะปิ ชิงทองทองรูปพรรณน้ำหนัก 4 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่บริเวณกลางซอยลาดพร้าว 130  แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลได้ออกหมายจับนายพิชัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่เสนอข่าวให้ทราบนั้น

ต่อมา เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์  พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ขอศาลอนุมัติหมายจับนายพิชัยแล้ว พร้อมกับให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายตามบ้านญาติและคนรู้จัก เพราะผู้ต้องหารายนี้ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ส่วนนางเฟื่องให้การว่ารู้จักกับนายพิชัยมาได้ราว 5 เดือน คนร้ายรู้ว่าผู้บาดเจ็บมีหน้าที่ไปรับทองรูปพรรณเป็นประจำ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นายพิชัยอาสาขับรถไปส่ง คาดว่าคนร้ายน่าจะวางแผนเอาไว้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยชักชวนให้ผู้บาดเจ็บร่วมชิงทรัพย์ด้วย แต่ผู้บาดเจ็บปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม หากสอบสวนพบว่าผู้บาดเจ็บเข้าข่ายร่วมกันวางแผนในครั้งนี้ก็จะแจ้งข้อกล่าว หาร่วมกันชิงทรัพย์ แต่เท่าที่สอบสวนยังไม่พบการกระทำผิด และจากการพูดคุยกับเจ้าของร้านทองก็บอกว่าไว้เนื้อเชื่อใจนางเฟื่องเป็น อย่างดี เนื่องจากเป็นลูกจ้างมานานหลายปีแล้ว และเคยให้เอาทองไปส่งอยู่บ่อยครั้ง

  ด้าน พ.ต.ต.ธานี  จิตธรรม สว.สส.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า ตอนนี้ชุดสืบสวนแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด คือ ชุดแรกออกหาแหล่งกบดานของนายพิชัย ตามบ้านญาติและคนรู้จัก และอีกชุดออกติดตามรถแท็กซี่ที่คนร้ายใช้หลบหนี อาจนำไปจอดทิ้งไว้ในที่เปลี่ยว พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากการสืบสวนพบว่าคนร้ายน่าจะหนีออกต่างจังหวัดเดินทางขึ้นไปทางภาคเหนือ เชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในไม่ช้านี้ ส่วน พ.ต.ท.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ สว.สส.สน.ลาดพร้าวเปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าของร้านได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้าย โดยผู้ใดพบเบาะแสให้โทรศัพท์แจ้งที่ 089-6766776 ถ้าสามารถจับกุมตัวได้ จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท หากได้ของกลางคืนครบหมดจะได้เพิ่มเป็น 100,000 บาท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์