ให้ประกัน’เสี่ยเบนซ์’ 2 แสน! 2 แสน ห้ามออกนอกประเทศ ยึดใบขับขี่!

ให้ประกัน’เสี่ยเบนซ์’ 2 แสน! 2 แสน ห้ามออกนอกประเทศ  ยึดใบขับขี่!

จากกรณีรถเบนซ์ซิ่งชนเก๋งฟอร์ดบนถนนพหลโยธินขาออก ช่วงหลัก กม.ที่ 52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้ 2 นิสิตปริญญาโท สาขาวิชาสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) ถูกไฟคลอกเสียชีวิตซึ่งกำลังได้รับความสนใจและเป็นประเด็นถกกันในโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้

คืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายเจนภพ วีรพร ผู้ต้องหาในคดีขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีรถพยาบาล ของโรงพยาบาลสมิตเวช พร้อมด้วยพยาบาล นำตัวนายเจนภพมายังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเข้าจอดด้านหลังศาล นายเจนภพ นอนอยู่บนเตียง ยังให้น้ำเกลืออยู่ แล้วเข็นเตียงขึ้นเข้าไปยังศาล โดยห้ามสื่อเข้าไปบันทึกภาพด้านใน ใช้เวลาในการฝากขังประมาณ 50 นาที จึงนำออกไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล


พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังผลัดแรก โดยศาลได้สั่งขังผู้ต้องหาเป็นเวลา 12 วัน ทาง ทนายความได้ยื่นเงินสดจำนวน 200,000 บาทประกันตัว เพื่อนำผู้ต้องหาไปรักษาตัว ศาลได้อนุมัติ โดยศาลได้ สั่งห้ามออกนอกประเทศ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และ ต้องมารายงานตัวต่อศาลตามที่ศาลจะสั่ง ในช่วงระยะเวลา12 วัน พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์