ให้ประกันตัวเสี่ยขับเบนซ์ชนฟอร์ด สั่งยึดใบขับขี่-ห้ามออกนอกประเทศ!!

ให้ประกันตัวเสี่ยขับเบนซ์ชนฟอร์ด สั่งยึดใบขับขี่-ห้ามออกนอกประเทศ!!


18 มี.ค. พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่โรงพยาบาลบางปะอิน เพื่อสอบปากคำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ที่ปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 13มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่สังคมยังมีข้อสงสัยว่าพนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา ได้มีการสั่งการให้โรงพยาบาลตรวจวัดแอลกอฮอล์ นายเจนภพ วีรพร ผู้ต้องหาที่ขับรถเบนซ์พุ่งชนรถของ 2 นักศึกษาปริญญาโท จริงหรือไม่ จากการสอบปากคำพยาบาลในวันเกิดเหตุยืนยันว่าพนักงานสอบสวนได้ร้องขอให้พยาบาลตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และจะขอตรวจที่โรงพยาบาลสมิติเวชเท่านั้น ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นความผิด เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม อีก 2 ข้อกล่าวหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน ตาม พ.ร.บ.จราจร และขับรถยนต์ในลักษณะมึนเมา ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาจากโรงพยาบาลสมิติเวช มาขอหมายขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเวลา 12 วัน ส่วนเรื่องการประกันตัว ต้องรอให้ศาลพิจารณาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในคดีนี้ได้ตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ 9 ราย เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว ส่วนพนักงานสอบสวนที่ทำคดีก่อนหน้านี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแล้ว กรณีที่ทำคดีล่าช้า ขณะที่ผลการตรวจสอบหาสารเสพติดของผู้ต้องหานั้น ยังสามารถตรวจหาได้ทั้งจากเส้นผม เล็บ และกระแสเลือด

พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยหลังได้ควบคุมตัว นายเจนภพ วีรพร ผู้ต้องหามาฝากขังผัดแรก 12 วัน โดยระบุว่า ทางทนายของผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาลแล้ว ซึ่งศาลได้อนุมัติให้ประกันตัวในวงเงิน 2 แสนบาท พร้อมวางเงื่อนไข 4 ข้อ ดังนี้

1. ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ
2. ห้ามขับขี่รถ
3. ให้พนักงานสอบสวนยึดใบอนุญาตขับขี่
4. อาจเรียกตัวมาพบศาลเมื่อใดก็ได้ หากมีการผิดเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่ง

ผู้ต้องหาไม่ได้ให้การอะไรมาก เนื่องจากยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือและต้องให้ทีมพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากได้รับอนุมัติการประกันตัว แล้วผู้ต้องหาก็ได้ออกจากศาลเพื่อไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสมิติเวช


ให้ประกันตัวเสี่ยขับเบนซ์ชนฟอร์ด สั่งยึดใบขับขี่-ห้ามออกนอกประเทศ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์