ให้ประกันตัว “วิลสา” เมียหมอสุพัฒน์

ให้ประกันตัว “วิลสา” เมียหมอสุพัฒน์

"วิลสา" ได้ประกัน หลังทนายหอบเงินสด 3แสนบาท ยื่นคำร้องต่อศาลอุทธรณ์ภาค 7 ระบุเหตุคดีที่มีอัตราโทษเล็กน้อย ประกอบกับพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดี อยู่ในความดูแลของตำรวจซึ่งคาดว่าไม่สามารถเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานได้

จากกรณี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ และน.ส.วิลสา จันทรบัญชร ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์หรือรับของโจร

ซึ่งถูกฝากขังในระหว่างชั้นพิจารณาของศาล โดยศาลจังหวัดเพชรบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีและอาจไปยุ่งเหยิงพยาน แต่ทีมทนายความของ น.ส.วิลสา ได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังศาลอุธรณ์ภาค 7 ซึ่งต่อมาศาลอุทธรณ์ได้พิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราวในส่วนของน.ส.วิลสา จันทรบัญชร เพียงลำพัง


ความคืบหน้าวันนี้(27 พ.ย.) ที่เรือนจำกลางเพชรบุรี เจ้าหน้าที่เรือนจำได้ทำการปล่อยตัว น.ส.วิลสา  ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์หรือรับของโจร
 
ซึ่งได้รับอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวตามคำสั่งศาลอุธรณ์ภาค 7 หลังทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 แสนบาท ซึ่งศาลได้พิเคราะห์แล้วว่า เป็นคดีที่มีอัตราโทษเล็กน้อย ประกอบกับพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดี อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคาดว่าไม่สามารถเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานได้จึงมีคำสั่งให้ประกันตัวได้ จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวในระหว่างดำเนินคดี


ซึ่งบรรยากาศที่หน้าเรือนจำมีทนายความ และนายแก้ว ลูกน้องคนสนิท ของหมอสุพัฒน์มารอรับที่หน้าเรือนจำ โดย น.ส.วิลสา ไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชนพร้อมรีบเดินขึ้นรถออกไปทันที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์