ใต้ระอุ!ดักซุ่มยิงชาวบ้านดับ1สาหัส1

ใต้ระอุ!ดักซุ่มยิงชาวบ้านดับ1สาหัส1

   เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 ส.ค. 55 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เด่นพงษ์ เต็มยอด ร้อยเวร สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย บนถนนในหมู่บ้านโต๊ะเด็ง ม.1 ต.โต๊ะเด็ง จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ จยย. ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียว ทะเบียน ต-4125 นราธิวาส ที่ล้มตะแคงอยู่ ทราบชื่อ คือ นายมะตอเฮ อีแต อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282/5 ม.1 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ซึ่งมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเอ็ม.16 ที่บริเวณลำตัว กลางหลังและศรีษะ พรุนไปทั้งร่าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลสุไหงปาดีไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ คือ นายอดินันท์ ยูโซ๊ะ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.5 ต.โฆษิต อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณลำตัว แขน อาการสาหัส แพทย์ต้องส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากนายมะตอเฮ รับประทานอาหารช่วงเปิดปอซอแล้วเสร็จ ได้ชวนนายอดินันท์ ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ อ.ตากใบ
 
ที่เดินทางมาเยี่ยมญาติซึ่งอยู่บ้านติดกับนายอดินันท์ ซ้อนท้ายเดินทางไปทำธุระในเขตเทศบาลตำบลปะลุรู อ.สุไหงปาดี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในสวนยางพาราที่รกทึบริมทาง และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 ยิงใส่ นายมะตอเฮ และนายอดินันท์ จำนวนกว่า 30 นัดซ้อน จนนายมะตอเฮ เสียชีวิต และนายอดินันท์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วคนร้ายได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป

          
อย่างไรก็ตาม ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่เคลื่อนไหวของกองกำลังติดอาวุธ RKK ที่มักหาช่องโหว่ดักสังหารผู้บริสุทธิ์รายวัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์