ใต้ระทึก ระเบิดห้องเช่าเละ!?

"ระเบิดห้องเช่าเละ"


เมื่อเวลา 07.30 นง วันนี้ (27 ก.พ.) ร.ต.ท.ชัยฤทธิ์ อินดำ ร้อยเวร สภ.อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุระเบิดที่ห้องแถวให้เช่า เลขที่ 220/8 ซอย 13 ถ.เจริญเขต เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่มีนายสุนทร สะมะแอ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เป็นเจ้าของ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติม อินทะสะระ ผกก.สภ.อ.สุไหงโก-ลกและเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด ตชด.447 บ้านเจาะวา อ.สุไหงปาดี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบห้องแถวดังกล่าวถูกแรงระเบิดอัดได้รับความเสียหายทั้งหลัง แถมแรงระเบิดยังทำให้ห้องเช้าที่อยุ่ติดกันถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายไปด้วย โดยในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก น้ำหนัก 10 ก.ก. จุดชนวนด้วยการตั้งเวลาปลุกจากโทรศัพท์มือถือ ตกกระจายเกลื่อนถนน ในรัศมี 15 เมตร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้หญิงซึ่งพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลสุไหงโก-ลกไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเก็บรวบรวมหลักฐาน

"คาด วัยรุ่นทำระเบิดไว้ก่อเหตุป่วนใต้"


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ห้องแถวให้เช่าดังกล่าวเป็นของนายสุนทร สะมะแอ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้สร้างแบ่งให้คนเช่า จำนวน 5 ห้อง ซึ่งห้องจุดเกิดเหตุเป็น1ใน 5 ห้องที่กลุ่มวัยรุ่นได้มาเช่าอาศัยอยู่และได้คืนห้องเช่าไปแล้วเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะใช้ห้องแถวหลังดังกล่าวในการประกอบวัตถุระเบิด เพื่อใช้ก่อเหตุร้ายในช่วงคืนของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมาพร้อมกันทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวม 51 จุด แต่ระเบิดลูกดังกล่าวคนร้ายได้ตั้งเวลาไว้แล้ว เพื่อฉวยโอกาสในการก่อเหตุร้ายซ้ำ แต่ได้ลืมไว้ในห้องแถวเช่าจึงได้ระเบิดขึ้น ขณะที่นางมุสรีฮะ พักอาศัยอยู่ในห้องแถวเช่าติดกันจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์