ใต้ป่วนรับอรุณ ยิงทหาร ถล่มจุดตรวจ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

โจรใต้ป่วน แต่เช้าตรู่ ยิงถล่มจุดตรวจกำลังผสม อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทหารเสียชีวิต 1 นาย สาหัส 4 ราย ส่วนที่ จ.ยะลา ยิง 2 สามีภรรยาเจ็บขณะไปกรีดยาง ...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ วันนี้ (23 ส.ค.) คนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มจุดตรวจยูงทอง หมู่ 4 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส มีกองกำลังผสมตำรวจทหารและอาสาสมัคร ส่งผลให้ทหารเสียชีวิต  1 นาย ตำรวจ และทหาร อาสาสมัคร บาดเจ็บสาหัส อีก 4 ราย  ล่าสุด เจ้าหน้าที่ระดมกำลังไล่ล่าแล้ว นอกจากนี้ ก่อนหลบหนีคนร้ายได้ขว้างระเบิดแถมยิงระเบิด M79 ถล่มใส่บ้านพักตำรวจด้วย

นอกจากนี้ เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้ ศูนย์วิทยุ สภ.กรงปินัง จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นสามี ภรรยา กัน และชาวบ้าน ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาแล้ว หลังได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สภาพเก่าล้มอยู่ และมีรอยเลือดจำนวนมาก

ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบว่าชาวบ้านได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อ คือ นายเปาะซู เด็งตา อายุ 44ปี และ นางมือแย มาหะ อายุ 38 ปี ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ 178 ม.4 บ.ควนนางา ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง จ.ยะลา ถูกยิงเข้าบริเวณลำตัวทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคน ซึ่งเป็นสามี-ภรรยากัน ได้ขับขี่รถจยย. ออกจากบ้านพัก เพื่อไปกรีดยางในช่วงเช้า ระหว่างทางได้ถูกคนร้ายดักซุ่มอยู่ข้างทาง แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดและชนิดยิงเข้าใส่ทันที จำนวน 4 นัด เป็นเหตุให้ทั้งสองคนพยายามขับขี่รถจยย. หลบหนีไปได้ระยะหนึ่ง แล้วล้มลง เพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงปืน จึงได้รีบมาช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าวส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์