ใช้รถโรงเรียนตบตา ครูยาบ้า! ตร.จับคาชุดลูกเสือ

ตร.ศรีสะเกษจับครูใช้รถโรงเรียนขนยาบ้า รวบได้พร้อมของกลาง 32 เม็ด

เผยใส่ชุดลูกเสือมาพร้อมกับคนขับรถรับส่งนักเรียน ของร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.อุบลราช ธานี มาส่งยาบ้าให้กับวัยรุ่นที่จ.ศรีสะเกษ ตร.ทำทีเข้าไปล่อซื้อในโรงแรมกลางเมือง
ก่อนคนร้ายหลงกลนำมาขายให้ จึงรวบตัวได้พร้อมของกลาง สารภาพซื้อยาบ้าจากเพื่อนราคาเม็ดละ 250 บาท นำมาขายต่อเม็ดละ 350 บาท

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงค์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ตชด.ที่ 224 อ.กันทรลักษ์

เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด จ.ศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.ศรีสะเกษ บุกเข้าชาร์จจับกุมตัวนายธรรมนูญ ทองพิละ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ครูอัตราจ้าง และนายเสน่ห์ พันธ์ดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 5 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ อาชีพขับรถรับ-ส่งนักเรียนของร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี โดยจับกุมได้ที่ห้องพักหมายเลข 312 ของโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองศรีสะเกษ ขณะนำยาบ้ามาขายให้กับวัยรุ่นใน จ.ศรีสะเกษ

ตรวจค้นพบของกลางยาบ้า จำนวน 32 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในปากกาเขียนไวต์บอร์ด พร้อมตรวจยึดรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บฉ 5872 ยโสธร

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พินิจ แฝงยงค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ สืบทราบว่า

นายธรรมนูญ ครูอัตราจ้างของร.ร.ดังกล่าว และนายเสน่ห์ พันธ์ดี ซึ่งมีอาชีพขับรถรับ-ส่งนักเรียน ร.ร.เดียวกัน แอบลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ เป็นประจำ จึงสั่งการให้ร.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงค์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยร.ต.ต.สุทธิพงษ์ ห่มเมือง รองสารวัตรกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ พร้อมกำลังออกสืบสวนจับกุม โดยส่งสายลับไปติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จำนวน 20 เม็ด ในราคาเม็ดละ 350 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 7,000 บาท พร้อมถ่ายสำเนาเงินล่อซื้อไว้เป็นหลักฐาน และนัดส่งมอบยาบ้ากันที่ห้องหมายเลข 312 โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองศรีสะเกษ

เมื่อถึงเวลานัดส่งมอบยาบ้า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ขับรถยนต์คันดังกล่าว
 
ซึ่งดัดแปลงเป็นรถรับ-ส่งนักเรียน โดยติดชื่อร.ร.ที่กระจกหน้ารถยนต์ดังกล่าวอย่างชัดเจน หนึ่งในผู้ต้องหาแต่งชุดเครื่องแบบลูกเสือเต็มยศ เข้ามาในห้องตามที่นัดหมาย และทันทีที่สายลับส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงบุกเข้าชาร์จจับกุมผู้ต้องหา โดยไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด ตรวจค้นภายในห้อง พบธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อและยาบ้าจำนวน 32 เม็ด สอดไส้อยู่ในปากกาเขียนไวต์บอร์ด ร.ต.ท.ไพรวัลย์ จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่ห้องสืบสวนภ.จว.ศรีสะเกษ

จากการสอบสวนนายธรรมนูญ ให้การรับสาร ภาพว่า

ตนพร้อมกับนายเสน่ห์ ซึ่งทำงานอยู่ร.ร. เดียวกัน แอบลักลอบจำหน่ายยาบ้า โดยขายให้กับวัยรุ่นในจ.อุบลราชธานี รวมถึงส่งให้กับเครือข่ายที่ จ.ศรีสะเกษ มานานแล้ว
โดยซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนที่รับมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ในราคาเม็ดละ 250 บาท นำมาขายในราคาเม็ดละ 350 บาท และเหตุที่ต้องแต่งชุดลูกเสือ และนำรถซึ่งมีสัญลักษณ์ของร.ร. มาใช้ในการส่งขายยาบ้า เนื่องจากว่าต้องการเบี่ยงเบนความสนใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.ท.ไพรวัลย์ จึงแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนว่า
 
ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบให้ ร.ต.ท.จรูญ วิทิตโชติปรีดา พนักงานสอบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์