ใจแม่สลาย!! เด็ก 7 ขวบถูกเพื่อนใช้ฝักคูณแทง ตาบอด ต้องควักลูกตาทิ้ง

ใจแม่สลาย!! เด็ก 7 ขวบถูกเพื่อนใช้ฝักคูณแทง ตาบอด ต้องควักลูกตาทิ้ง

ที่จังหวัดศรีสะเกษ เกิดเหตุผู้ปกครองเข้าร้องเรียน
น้องอิกคิว ลูกชายวัย 10 ขวบ ถูกเพื่อนซึ่งมาเล่นที่บริเวณหน้าบ้าน ใช้ฝักคูณแทงเข้าไปที่ดวงตาข้างซ้าย จนเลือดทะลัก ทำให้ดวงตาแตกยุบเข้าไปในเบ้าตา แพทย์ต้องควักดวงตาทิ้ง ขณะนี้ยังคงใช้ผ้าปิดตาเอาไว้ เนื่องจากว่าแผลยังไม่หายสนิท โดยพ่อและแม่ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด
หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้ไปแจ้งความ ซึ่งตำรวจได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกัน ทางเด็กชายที่ก่อเหตุ ได้ยอมรับต่อหน้าแม่และตำรวจว่า ได้ใช้ฝักคูณแทงดวงตาของน้องอิกคิวจริง มีการบันทึกเสียงการรับสารภาพเอาไว้ด้วยแล้ว ซึ่งแม่ของเด็กชายคู่กรณีได้รับปากว่า ยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้จำนวน 10,000 บาท แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอม เนื่องจากว่า น้องอิกคิวต้องพิการตลอดชีวิต และต้องใช้ตาปลอม เพื่อที่น้องอิกคิวที่ตาบอดจะได้ไม่มีปมด้อยมากนักเวลาไปเรียนหนังสือ ทำให้ทางบ้านของเด็กผู้ก่อเหตุไม่ยอมที่จะเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้แม้เรื่องจะผ่านมานานกว่า 4 เดือนแล้ว โดยบอกปัดปฏิเสธความรับผิดชอบและบอกว่า เด็กเล่นกันเองทำไมต้องไปรับผิดชอบค่าเสียหายด้วย
ทางครอบครัวน้องอิกคิวจึงขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี เนื่องจากว่าคดีล่าช้ามาก ขอความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศ ขอได้โปรดกรุณามอบดวงตาเทียมให้กับน้องอิกคิวด้วย


ที่มา: morning-news.bectero

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์