ใจแทบขาด!! ญาติรับศพเหยื่อปืนขันหมากกลับบ้าน เมียถามจิตใจทำด้วยอะไร ถึงยิงใกล้บ้านคน

ใจแทบขาด!! ญาติรับศพเหยื่อปืนขันหมากกลับบ้าน เมียถามจิตใจทำด้วยอะไร ถึงยิงใกล้บ้านคน

วันที่ 27 ก.พ. จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนระดมยิงฉลองระหว่างแห่ขบวนขันหมากจนกระสุนถูกนายธเนศตร กินวงค์ อายุ 36 ปี เสียชีวิตนั้น นายทองเด่น กินวงค์ อายุ 40 ปี พี่ชายผู้ตาย พร้อมบรรดาญาติๆ ซึ่งเดินทางมาจากบ้านดงขวาง ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อรับศพนายธเนศตร นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.เพชรบูรณ์ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจที่ต้องมาสูญเสียคนในครอบครัวอย่างกะทันหัน

น.ส.วีรวรรณ ศุภชน อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ในวันเกิดเหตุมีการระดมยิงปืนในขบวนแห่ขันหมาก ตนเลยบอกสามีว่าอย่าเพิ่งกลับบ้านเพราะเกรงว่าจะถูกลูกหลง ระหว่างนั้นสามีตะโกนบอกให้หลบ แต่พอสิ้นเสียงไม่นานสามีก็ถูกกระสุนปืนปลิวมาถูกหน้าอกก่อนที่จะล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยหลังเกิดเหตุยังไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะแต่ละคนอ้างว่าไม่รู้กระสุนปืนมาจากกระบอกไหน

"คนที่ตายไม่ได้รู้เรื่องหรือมีความขัดแย้งกับใคร ตนเลยอยากจะรู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงกล้าเอาปืนมากราดยิงขนาดนี้ ทั้งๆ ที่บริเวณนี้มีบ้านเรือนของประชาชนอยู่นับร้อยหลังคาเรือน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายที่เป็นคนยิงปืนถูกสามีให้ได้โดยเร็ว" น.ส.วีรวรรณ กล่าวทั้งน้ำตา

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์