ใจสลาย..พ่อคว้ามีดปาดคอตัวเองหลังถอยรถทับลูกขวบเศษดับ

พ่อใจสลาย..ถอยรถทับลูกวัยขวบเศษดับหน้าบ้าน เห็นศพถึงกับฟูมฟายเหมือนคนเสียสติ คว้ามีดปาดคอตัวเองหวังจะตายตาม ญาติช่วยไว้ทัน ตำรวจแจ้งข้อหากระทำการประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.ท.ไพโรจน์ ต่างสี พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง

 รับแจ้งเหตุรถถอยทับเด็กเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 163/1 ซอยเพชรเกษม 68 แยก 37 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮมขนาดใหญ่ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบศพด.ช.ภูผา เพิ่มสา อายุ 1 ขวบเศษ เสียชีวิตสภาพนอนหงายหัวกะโหลกยุบมันสมองกระจายกองกับพื้น อยู่ที่ล้อหลังด้านซ้ายของรถกระบะมิตซูมิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชร 3224 กรุงเทพมหานคร.

จากการสอบสวนน.ส.เสาลักษณ์ รินแก้ว อายุ 21 ปี มารดา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขึ้นไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 2 

ส่วนนายวิชัย เพิ่มสา อายุ 46 ปี สามี ออกมาบริเวณหน้าบ้านเพื่อที่จะขยับรถคันดังกล่าวให้เข้าที่ โดยที่ไม่ทราบว่าลูกชายได้เดินตามออกมาด้วย จึงถอยชนลูกชายจนล้มลง โดยที่ล้อหลังของรถทับเข้าบริเวณศีรษะเข้าอย่างจังมื่อลงจากรถพบว่าลูกชายนอนแน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว สามีก็ร้องไห้ฟูมฟายคล้ายคนเสียสติ ก่อนจะวิ่งเข้าไปหยิบมีดภายในครัวออกมาปาดคอตัวเอง หวังจะฆ่าตัวตายตามลูก แต่ญาติได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.ไพโรจน์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายวิชัย พ่อของเด็ก ในข้อหากระทำการโดยประมาณทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์