ใจร้าย!! ทิ้งทารกเพศชาย 5 เดือนกลางถนน หวังให้รถวิ่งทับ

ใจร้าย!! ทิ้งทารกเพศชาย 5 เดือนกลางถนน หวังให้รถวิ่งทับ



ใจร้าย!! ทิ้งทารกเพศชาย 5 เดือนกลางถนน หวังให้รถวิ่งทับ 

 วันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าพบเด็กแรกเกิดถูกนำมาวางทิ้งไว้ที่กลางถนนบริเวณเส้นทางลอดใต้อุโมงค์ต่างระดับ ถนนสาย 7 ตอน 5 หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปทำการตรวจสอบและช่วยเหลือทันที

 เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบเด็กแรกเกิดเพศชายอายุประมาณ5-6 เดือน สภาพไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ที่ข้อมีสายคล้องสายสิญจน์ ถูกวางทิ้งอยู่ที่กลางถนน ใกล้กันพบผ้าขนหนูสีฟ้า 1 ผืน เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำเด็กมายัง สภ.หนองปรือ เพื่อให้ตำรวจตรวจสอบและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวส่ง ร.พ.บางละมุง ให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายและดูแลต่อไป

 สอบถามนายอนุวัตน์ หนองใหญ่ อายุ 16 ปี ผู้พบเด็ก ให้การว่า ขณะที่ขี่รถกลับบ้านกับเพื่อนมาตามเส้นทางดังกล่าว เห็นว่าที่กลางถนนมีอะไรวางอยู่และดิ้นได้ จึงได้วนรถกลับมาดู พบเป็นเด็กถูกวางไว้กลางถนน ซึ่งเส้นทางดังกล่าวค่อนข้างมืดและเปลี่ยวโชคดีที่ไม่มีรถวิ่งมาเร็ว ไม่เช่นนั้นรถอาจเหยียบทับร่างเด็กจนเสียชีวิต

 เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่นที่ตั้งท้องจนคลอดออกมาแล้วไม่เลี้ยงดู จึงได้นำเด็กมาวางทิ้งไว้บนถนน ซึ่งจะได้ติดตามตัวพ่อแม่เด็กต่อไป ส่วนเด็กให้แพทย์ ร.พ.บางละมุง ดูแลในเบื้องต้น ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับไปดูแลอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์