ใจยักษ์ใจมาร!! แม่เลวเอาลูกยัดถุงแล้วรัดปากทิ้งศพในกองขยะ

ใจยักษ์ใจมาร!! แม่เลวเอาลูกยัดถุงแล้วรัดปากทิ้งศพในกองขยะ


สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากนายส่งศักดิ์ ตุ่มแก้ว อายุ 54 ปี คนขับรถเก็บขยะเทศบาลเมืองปากช่อง ว่าบริเวณซอยเทศบาล 38 ข้างโรงทอกระสอบปากช่อง ว่าพบถุงดำขนาดใหญ่และมีศพทารก คาดว่ามีคนนำมาทิ้ง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง แพทย์เวร รพ.ปากช่องนานา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน รุดไปยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบศพทารกเพศชายเสียชีวิตแล้ว 2-3 วัน อยู่ท้ายรถเก็บขยะ และมีถุงเสื้อเด็กพันตัวเด็ก

สอบถามนายส่งศักดิ์ ตุ่มแก้ว อายุ 54 ปี คนขับรถเก็บขยะเทศบาล ให้การว่า ตั้งแต่ช่วงตี 04.00 น ตนพร้อมพนักงานเก็บขยะเทศบาล ได้ขับรถออกเก็บขยะตามปกติ เมื่อมาถึงซอยข้างโรงทอกระสอบปากช่อง ต.หนองสาหร่าย มีถังขยะใบใหญ่ จึงได้ยกเทใส่ท้ายรถตามปกติ พบถุงดำขนาดใหญ่ ตนได้ฉีกถุงออกเพื่อจะแยกขยะ ปรากฏว่ามีกลิ่นเหม็นสงสัยจึงเขี่ยดูพบศพทารกดังกล่าว ตกใจมากจึงได้โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาตรวจที่เกิดเหตุ โดยในซอยนี้จะเว้นวันเข้ามาเก็บขยะ คาดว่าแม่เด็กน่าจะคลอดแล้วนำเด็กมาทิ้ง

พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ กล่าวว่า ในบริเวณที่พบศพทารก มีบ้านเช่าจำนวนมากและมีโรงงานหลายแห่ง คาดว่าแม่คงคลอดเด็กออกมาแล้วไม่ต้องการเลี้ยงไส่ถุงดำนำมาทิ้ง แต่เด็กไม่มีอากาศหายใจ เพราะถุงใช้เชือกมัดปากถุงแน่นเอาไว้ จึงเสียชีวิต อย่างไรต้องส่งไปชันสูตร ที่ รพ.มหาราชฯ และเร่งสืบหาตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์