ใกล้ความจริง!บิ๊กแจ๊ดฟันธงคนสั่งตายเอ็กซ์คนใกล้ชิดหมอนิ่ม

ใกล้ความจริง!บิ๊กแจ๊ดฟันธงคนสั่งตายเอ็กซ์คนใกล้ชิดหมอนิ่ม

วันนี้ 29 ต.ค.56 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเผยหลังเสร็จสิ้นการประชุม ในคดีที่คนร้ายก่อเหตุลอบยิงจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทยเสียชีวิต
      
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งประเด็นไปที่ปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว

อีกทั้งมีพยานหลักฐานอาจจะเชื่อได้ว่าคนจ้างวานเป็นคนใกล้ชิดกับภรรยาของนายเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พร้อมกันนี้ได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้วทั้งหมด 42 ปาก ซึ่งจะมีการสอบปากคำเพิ่มอีกทั้งพยานที่เคยสอบปากคำไปแล้วและพยานที่ยังไม่เคยสอบปากคำ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดเพื่อการออกหมายจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
      
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวต่อว่า ในส่วนของการสอบปากคำนายทหารอากาศที่มีหน้าที่คุ้มกันภรรยาของนายเอ็กซ์ จักรกฤษณ์นั้น
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เชื่อว่าไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบสังหารนายเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ และไม่มีส่วนรู้เห็นปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว
      
รายงานข่าวจากตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีแจ้งว่า
 
ตำรวจเชื่อว่าประเด็นการสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์มาจากคนใกล้ตัวหมอนิ่มแน่นอน ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้มากกว่านี้ก่อนจึงจะสามารถเปิดเผยชื่อได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานให้เร็วที่สุดเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและจะมีการประชุมอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ย. เวลา 10.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์