โอละพ่อมั้ย!‘อัจฉริยะ’บุกคลินิกฉาว ปิดห้องคุยหมอสูติฯ‘ข่มขืน-สมยอม’ (ชมคลิป)


โอละพ่อมั้ย!‘อัจฉริยะ’บุกคลินิกฉาว ปิดห้องคุยหมอสูติฯ‘ข่มขืน-สมยอม’ (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 15.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมพ.ญ.ของขวัญ ฟูจินิรันทร์ แพทย์เวรกรรมของขวัญคลินิกผู้เชี่ยวชาญเรื่องสูตินรีใน กทม. เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีและตรวจสอบคลินิกที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเนื่องจากยังไม่ปักใจไม่เชื่อว่า นพ.จักรพงษ์ ลีลาพร หมอสูติฯคนดังเมืองปากน้ำโพ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนคนไข้สาวภายในคลินิก จะเป็นผู้ก่อเหตุตามคำร้องทุกข์จริง

นายอัจฉริยะ กล่าวก่อนเข้าห้องพบผกก.เมืองนครสวรรค์ว่า เบื้องต้นได้ประสานกับ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และนพ.จักรพงษ์ แล้วเมื่อคืนนี้ว่า ตนและทีมงานจะเดินทางมาพบที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ และจะเดินทางไปตรวจที่คลินิกเกิดเหตุ เนื่องจากตนไม่เชื่อว่า นพ.จักรพงษ์ จะกระทำตามคำร้องของผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ 30-50 คน ไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งหากดูที่เกิดเหตุจะทราบชัดเจนว่าเป็นไปได้ตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ หากไปดูที่เกิดเหตุจะทราบทันที

"เรื่องนี้ต้องมองสองมุมว่าเป็นไปได้หรือไม่ ต้องดูพยานแวดล้อมประกอบด้วย ซึ่งการเดินทางมาวันนี้มาดูสองส่วนว่า ผู้เสียหายินยอม สมยอมหรือไม่ หรือว่าสภาพแวดล้อมสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร หากละเมิด 50 คนโรงพักเมืองนครสวรรค์จะอยู่ได้หรือไม่ ประเด็นเมื่อเช้านี้มีแค่ 3 คน"
นายอัจฉริยะกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า การเดินทางมาพบตำรวจครั้งนี้มาในฐานะอะไร ได้รับการแต่งตั้งเป้นทนายฝ่ายโจทก์หรือจะเลย นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนมาในฐานะสิทธิพลเมืองดี

ด้านพ.ญ.ของขวัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเดินทางมาครั้งนี้เพื่อดูว่าลักษณะท่าทางสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่ เป็นการกระทำลวงละเมิดหรือไม่ หากดูที่เกิดเหตุสามารถบอกได้ ชั้นนี้หมอฐานะผู้เชี่ยวชาญตรวจภายในไม่น่าเป็นไปได้ว่า จะมีการละเมิดกัน 40-50 คน ประเด็น 50 คนมันมีหรือไม่พราะหากละเมิด 50 คน สภ.นครสวรรค์จะสามารถอยู่ได้หรือไม่

จากนั้นนายอัจฉริยะ พร้อมทีมงานได้เดินทางไปยังคลินิกของนพ.จักรพงษ์ โดยก่อนที่นายอัจฉริยะ จะเดินทางไปถึงนพ.จักรพงษ์ ได้เปิดคลินิกรอและพาคณะสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพภายในทุกมุม

นพ.จักรพงษ์ กล่าวว่า
ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตนมาโดยตลอด เดินทางไปทำงานหรือไปไหนมาไหนก็มีคนมาให้กำลังใจต้องขอขอบคุณ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดของคนไข้เรื่องการตรวจรักษา คนไข้ไม่เข้าใจการักษา หมอตรวจจะมีความหนักเบาไม่เท่ากัน การตรวจหน้าอก ตรวจช่องคลอดอาจจะหนักเบาไม่เท่ากันแล้วคนไข้ก็เข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายอัจฉริยะเดินทามาถึงนพ.จักรพงษ์ก็ปิดห้องคุยกัน ประเด็นที่คุยเน้นไปที่เรื่องเงินจำนวน 3 แสนบาท ที่หมอโอนไปให้ผู้เสียหาย

ชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV


---



--



>>>>
Cr:::naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์