โอละพ่อ!! แม่น้องฟอส ลั่น อยู่ไผ๋ อยู่มัน! ไม่ใช่ตัดขาดแม่น้องสปาย


โอละพ่อ!! แม่น้องฟอส ลั่น อยู่ไผ๋ อยู่มัน! ไม่ใช่ตัดขาดแม่น้องสปาย

"แม่น้องฟอส" เปิดใจไม่เคยคิดตัดขาดครอบครัว "น้องสปาย" "แจงคำพูดที่ว่าต่อไปนี้ "ยู่ไผ๋ ยูมัน" เป็นคำพูดอีสานที่หมายคนต่างคนก็ต่างแยกย้ายทำมาหากิน ยืนยันสองครองครัวรักกันเหมือนเดิม มิหนำซ้ำเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ส่วนกรณีเงิน 7 ล้านที่เสี่ยอ้วนอ้างไม่ขอพูดถึงเหตุเป็นเรื่องภายในครอบครัวอีกฝ่าย ขณะที่ "พ่อน้องฟอส"ยอมคุยกันสื่อครั้งแรกบอกเสียใจจนช็อกกัดลิ้นตัวเองเกือบขาด

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือสปาย อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายได้ทั้งหมด โดยเฉพาะนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ได้ส่งตัวฝากขังดำเนินคดีไปแล้วแต่เกิดเรื่องดราม่า เมื่อฆาตกร "เสี่ยอ้วน"ออกมาแฉว่าครอบครัวน้องสปายปอกลอกเป็นเงินกว่า 7 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.กาฬสินธุ์ รายงานว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวนำรถไปซ่อมภายในศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ได้ไปพบกับ นางจอมศรี ชมพูพื้น อายุ 43 ปี แม่ของ น้องฟอส จากการสอบถามทราบว่า ครอบครัวน้องฟอส เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 23 ส.ค. และได้นำรถเก๋งมาซ่อมเนื่องจากไฟหน้าแตก ทันทีที่พบผู้สื่อข่าว พ่อแม่ของน้องฟอส มีอาการตกใจเนื่องจากจำผู้สื่อข่าวไม่ได้ภายหลังแนะนำตัวสีหน้าที่เศร้าจึงได้ยิ้มออกมา และพูดทันทีว่าในช่วงที่เข้า กทม. ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสำนักข่าวใน กทม. นั้น คำพูดที่ว่า อยู่ใครอยู่มัน ในความรู้สึกนั้น หมายถึง ยู่ไผ๋ ยูมัน คนอีสานจะหมายถึงต่างคนต่างอยู่แยกย้ายกันทำมาหากิน ไม่ใช้ตัดขาดกัน 


นางจอมศรี ยืนยันว่า คำพูดดังกล่าวไม่ได้หมายถึงว่า ระหว่างครอบครัวของตน กับครอบครัวน้องสปาย จะตัดขาดกัน แต่หมายถึงว่า หลังเกิดเหตุแล้ว ต่อไปก็คงต่างตนต่างอยู่ เพราะต้องแยกย้ายกันไปทำมาหากิน ไม่ได้หมายความว่าครอบครัวตัดขาดกันแต่อย่างใด เพราะยังคงยืนยันว่า เด็กทั้งสองคนเติบโตมาด้วยกัน และระหว่างทั้งสองครอบครัวก็มีความผูกพันกันเป็นญาติสนิทที่อยู่ร่วมกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ไม่มีความคิดว่าจะตัดขาดกันเลย แต่จะเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่าเพราะตนก็เสียลูกชาย ส่วนครอบครัวนาเมืองรักษ์ ก็สูญเสียน้องสปายซึ่งทั้งสองครอบครัวก็เจ็บช้ำพอกันอยู่แล้ว ต่อไปก็จะมีการความเป็นห่วงซึ่งกันและกันมากกว่ายืนยันว่าแปลความหมายกันผิดไปเอง

นางจอมศรี กล่าวต่อว่า ในส่วนที่มีประเด็นเรื่องเงิน 7 ล้านบาท ซึ่งเสี่ยอ้วนอ้างว่าได้นำไปให้น้องสปาย เรื่องนี้ไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อีกทั้งในมุมมอง น้องสปายก็เสียชีวิตไปแล้ว แต่เสี่ยอ้วนซึ่งเป็นฆาตกรก็คงต้องหาวิธีเอาตัวรอดจะพูดยังไงก็ได้ ต่อไปตนไม่ขอพูดถึงอีกเพราะนับจากนี้หลังจากที่น้องฟอส ลูกชายได้ตายไปแล้ว ชีวิตก็คงจะต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งก็จะเป็นแม่บ้านดูแลบ้านให้พี่สาว ก็คงจะต้องดิ้นรนไปจนกว่าจะหมดลมหายใจ 

"สิ่งเดียวที่ต้องการฝากถึงนั้น กรณีนี้ขอให้เป็นตัวอย่างของลูกหลาน คนอีสานหรือทั่วไปที่ต้องดิ้นรนทำงาน ก็ขอให้ผู้มีอันจะกิน เป็นเจ้าของกิจการ ได้สงสารคนจน ลูกชาวนา ที่เข้าไปดิ้นรนหาเงินกลับมาจุนเจือครอบครัว ให้มีความเมตตาปราณี และก็ขอให้ลูกหลานที่ดิ้นรนได้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่างว่าหากผิดพลาดไปอยู่กับเจ้านายใจร้ายก็ต้องให้ระวังเพราะอาจจะมาจบชีวิตแบบนี้ สุดท้ายก็ขอกราบขอบคุณสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวจนสามารถจับกุมคนร้ายมาได้ทั้งหมด และขอกราบขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาได้ กราบขอบพระคุณด้วยใจจริง" นางจอมศรี กล่าว

ขณะที่ นายสุพิน จริตรัมย์ พ่อน้องฟอส ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อในครั้งแรกโดยบอกว่าสาเหตุที่ไม่พูดก็เพราะรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตั้งแต่รู้ข่าวตนซึ่งเป็นคนคิดมากอยู่แล้วและกินยาจิตเวชก็ล้มไปชักบนพื้นดินหน้าบ้านและได้ไปกินลิ้นของตัวเองเกือบขาด โดยได้แสดงบาดแผลให้กับสื่อมวลชนดูด้วย จากนั้นก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับครอบครัว

โอละพ่อ!! แม่น้องฟอส ลั่น อยู่ไผ๋ อยู่มัน! ไม่ใช่ตัดขาดแม่น้องสปาย


โอละพ่อ!! แม่น้องฟอส ลั่น อยู่ไผ๋ อยู่มัน! ไม่ใช่ตัดขาดแม่น้องสปาย

Cr::: newtv

โอละพ่อ!! แม่น้องฟอส ลั่น อยู่ไผ๋ อยู่มัน! ไม่ใช่ตัดขาดแม่น้องสปาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์