โหดไปนะ!! หนุ่มทะเลาะกับแฟนในรถ ก่อนจุดไฟเผา ในซอยสุขุมวิท 22

โหดไปนะ!! หนุ่มทะเลาะกับแฟนในรถ ก่อนจุดไฟเผา ในซอยสุขุมวิท 22

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ภายในซอย สุขุมวิท22 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนประสานรถบรรเทาสาธารณภัยคลองเตย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์จอดอยู่มีควันพุ่งออกมาจากเบาะหน้า เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำยาเคมีเข้าดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในรถพบขวดเบียร์และกระป๋องเบียร์ตกอยู่เกลื่อนพื้น นอกจากนี้ยังพบขวดเครื่องดื่มชาเขียว และขวดน้ำขนาดใหญ่ ตกอยู่ที่พื้นฝั่งข้างคนขับ และพบไฟแช็ค โทรศัพท์ไอโฟน

ขณะที่สภาพเบาะนั่งผู้โดยสารข้างคนขับมีรอยไหม้ เกือบหมด ขณะที่เบาะคนขับไหม้เล็กน้อย บริเวณด้านหลังรถมีเสื้อเชิ้ตผู้ชายแขวนอยู่


จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชายอายุ 42 ปี ถูกไฟลวกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ และ หญิงอายุ 38 ปีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์


พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่ประตูทางเข้าโรงแรมใกล้จุดเกิดเหตุ ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยจึงรีบวิทยุให้พนักงานอีกประตูสกัดรถดังกล่าว กระทั่งเมื่อรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้หญิงได้ลดกระจกรถลง เพื่อกวักมือขอความช่วยเหลือ จากนั้นไม่นานก็เห็นควันพวยพุ่งออกมาจากรถอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ประชาชนในละแวกดังกล่าวจะรีบวิ่งมาที่รถ จากนั้นผู้ชายซึ่งนั่งฝั่งคนขับได้เปิดประตูรถลงมา พร้อมกับมีไฟท่วมตัว พลเมืองดีจึงนำถังดับเพลิงมาฉีดให้ไฟดับ ก่อนผู้ชายจะนั่งตรงฟุตบาทฝั่งตรงข้าม ขณะที่มีคนตะโกนบอกว่าให้จับตัวผู้ชายไว้ เพราะเป็นคนเผารถ ซึ่งผู้ชายได้ตอบกลับมาว่า "ไม่ต้องห่วง ไม่หนีหรอก" จากนั้นผู้หญิงก็รีบเปิดประตูและคลานลงจากรถ ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาลทันที

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องหึงหวงก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้ทินเนอร์ราดภายในรถและจุดไฟเผา





ที่มา http://www.posttoday.com/crime/468939

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์