โหดสยองกลางกรุง! แทงพรุน 17 แผล หนุ่มนักดนตรีดับอนาถคาถนน

โหดสยองกลางกรุง! แทงพรุน 17 แผล หนุ่มนักดนตรีดับอนาถคาถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 พ.ค.ทางตำรวจรับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสาธุประดิษฐ์ ใกล้ทางเข้าหมู่บ้านนครไทย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 9026 กรุงเทพมหานคร มีคลาบเลือดไหลติดอยู่บริเวณเบาะรถ ถูกจอดอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบศพ นายมนัส ลี้รุ่งเรือง อายุ 23 ปี นักดนตรีร้านดิสผับ แอนด์ เรสเตอร์รอง สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือด  ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณกกหูด้านขวา ลำตัวด้านขวา รวม 17 แห่ง จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูต รพ.จุฬาฯ

นายวีรศักดิ์ จันทร์ผา อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า เป็นเพื่อนของผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังเล่นดนตรีอยู่บนเวทีมีผู้หญิงหน้าตาดีที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน 2 คน อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาตีสนิท และนำเบียร์มาส่งให้หนึ่งขวดระหว่างที่ผู้ตายเล่นกีตาร์อยู่บนเวที กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ผู้ตายเล่นดนตรีเสร็จแล้วลงมานั่งดื่มเบียร์ที่โต๊ะภายในร้านและผู้หญิงได้เข้ามานั่งพูดคุยด้วย ก่อนที่ผู้หญิงทั้งสองคนจะเรียกรถแท็กซี่เดินทางกลับไป  โดยตนเองได้ตักเตือนเพื่อนไม่ให้ไปกับผู้หญิงดังกล่าว หลังจากนั้นผู้ตายมีท่าทีลุกลี้ลุกลนรีบออกจากร้านไป จนมาทราบข่าวว่าถูกแทงเสียชีวิต


พยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายสองคนสวมหมวกกันน็อกและสวมแจ็คเก็ตดำขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน สีดำ เข้ามาประกบรถผู้ตายซึ่งขณะนั้นขับขี่มาเพียงคนเดียว แล้วมีการข่มขู่ให้ผู้ตายจอดรถ ก่อนชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยจะใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมา จ้วงแทงหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนพากันขับขี่จยย.หลบหนีไปมุ่งหน้าใต้ด่วนสาธุประดิษฐ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้ไว้สองประเด็นทั้งปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว โดยหลังจากนี้จะเรียกพยานแวดล้อมและเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำและประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 


โหดสยองกลางกรุง! แทงพรุน 17 แผล หนุ่มนักดนตรีดับอนาถคาถนน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์