โหดสยองกรุง ฆ่า-ข่มขืน ม.4

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.ท.ธีระพงษ์ สุทธิจำนงค์ พงส.(สบ.1) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุพบศพนักเรียนถูกข่มขืนและถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบริเวณเขตงานก่อสร้างหมู่บ้านริมสวนฟ้าใส ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต. ณรงค์เดช มูลศาสตร์สาทร สว.สส. พ.ต.อ.จตุพันธ์ วรรณภักตร์ ผกก. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. แพทย์จากสถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นเขตก่อสร้างหมู่บ้านชื่อริมสวนฟ้าใส ภายในถูกแบ่งเป็นสองส่วน โดยส่วนแรกเป็นเขตก่อสร้างที่ขึ้นโครงสร้างของหมู่บ้านไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่สองเป็นส่วนที่กำลังเตรียมตอกเสาเข็มเพื่อวางฐานราก มีพงหญ้าปกคลุมหน้าดินสูงประมาณครึ่งเมตร และกั้นด้วยรั้วสังกะสีเป็นแนวยาว สูงประมาณ 3 เมตร เนื้อที่ประมาณ 15 ไร่ ด้านในสุดมีเพิงพักของคนงานปลูกอาศัยชั่วคราวเรียงติดกันหลายหลัง สามารถผ่านเข้าออกได้ทั้ง 4 ด้าน ลึกเข้าไปด้านในประมาณ 400 เมตร ริมรั้วสังกะสี มีกลุ่มคนงานและชาวบ้านละแวกใกล้เคียงยืนมุงดูอย่างหนาแน่น ท่ามกลางเสียงวิจารณ์สาปแช่งเดนมนุษย์ที่ก่อเหตุสยองครั้งนี้อย่างโกรธแค้น

เมื่อเจ้าหน้าที่แหวกวงล้อมเข้าไปพบศพเหยื่อกามในสภาพชุดนักเรียนมัธยมนอนหงายตัวแข็งทื่อ ทราบชื่อ น.ส.วีร์วิมล หรือน้องวีร์ ศิริเวช อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/25 หมู่ 4 หมู่บ้านเพ็ญประภาวิลลา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) สภาพศพเสื้อถูกถลกขึ้นไปติดราวนม มือทั้งสองข้างพาดเหยียดขึ้นไปเหนือศีรษะ กระโปรงถูกเปิดถลกขึ้นมากองอยู่ริมหน้าท้อง กางเกงในสีขาวถูกรูดมาอยู่บริเวณเข่า หน้าอกด้านขวามีบาดแผลถูกแทงด้วยมีด 1 แผล ลิ้นปี๋ 1 แผล กลางหลังอีก 1 แผล และน่องซ้ายอีก 1 แผล คราบเลือดแห้งเกรอะกรัง ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบกิ๊บเหน็บผมสีดำ 2 อันตกอยู่ พร้อมกับเศษเหรียญที่ร่วงหล่นอยู่อีกหลายสิบเหรียญ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากสภาพศพแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุว่า เหยื่อมีร่องรอยถูกข่มขืน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-18 ชั่วโมง

สอบสวนนางบังอร กระจง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร คนงานก่อสร้างที่เป็นผู้พบศพให้การว่า เดินจะมาทำธุระส่วนตัวบริเวณจุดที่พบศพ เพราะต้องการใช้พงหญ้าแอบบังตัวเอาไว้ เมื่อพบศพรู้สึกตกใจสุดขีด และบอกให้เพื่อนคนงานโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพราะไม่เคยรู้จักกับเหยื่อเคราะห์ร้ายมาก่อน

ด้านนางจุฑามาศ ศิริเวช อายุ 45 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.วีร์วิมล หรือน้องวีร์ เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชายอีกคนเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ตนมีอาชีพเร่ขายเนื้อสวรรค์และหมูสวรรค์ตามเทศกาลงานต่างๆ ส่วนพ่อของ น.ส.วีร์วิมล หรือน้องวีร์ ได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ตอนนี้ครอบครัวอยู่กันลำพังแม่ลูกและน้ารวม 5 คน จึงต้องหาเลี้ยงลูกคนเดียว วันเกิดเหตุตนกลับถึงบ้านเกือบ 5 ทุ่ม เห็นว่าลูกสาวยังไม่กลับ จึงได้ออกตามหา เพราะปกติแล้วน้องวีร์ถ้าจะไปไหนมาไหนจะบอกให้ทราบทุกครั้ง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียนลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกให้คนที่บ้านทราบว่า จะไปงานศพย่าของเพื่อนที่วัดเขียนเขต ย่านคลอง 4 จ.ปทุมธานี กระทั่งเวลา 20.00 น.เศษ ก็โทรศัพท์มาแจ้งให้ ที่บ้านทราบว่า กำลังกลับบ้านโดยมีพ่อของเพื่อนขับรถมาส่งที่สามแยกประชาอุทิศ ใกล้ปากซอยเข้าบ้าน ตนนั่งรอกระทั่ง 5 ทุ่ม เห็นว่ายังไม่กลับเข้ามาจึงออกตามหา แต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ดอนเมือง กระทั่งมากลายเป็นศพ

ต่อมาเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม ผกก. สส.บก.น.2 พ.ต.ต.ณรงค์เดช มูลศาสตรสาทร สว.สส.สน. ดอนเมือง ได้ร่วมประชุมกับฝ่ายสืบสวน หลังจากได้มีการวางแนวทางสืบสวนหาตัวคนร้ายจากกลุ่มผู้ต้องสงสัย 3 กลุ่ม คือกลุ่มวิน จยย. กลุ่มคนงานก่อสร้าง และกลุ่มวัยรุ่น ก่อนนำตัวผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างในละแวกใกล้เคียง คือวินพัฒนาประชาอุทิศ วินหมู่บ้านวังไพรเวศน์ และวินสามแยกประชาอุทิศ จำนวน 10 คน มาสอบปากคำ เพื่อแกะรอยหาตัวคนร้าย โดยนายพิษณุ อรุณฉาย อายุ 45 ปี คนขับวินหมู่บ้านวังไพรเวศน์ ให้การว่า เมื่อประมาณ 2 ทุ่มเศษ คืนวันที่ 15 มิ.ย. เห็นเด็กผู้หญิง 3 คน คุยโทรศัพท์กันอยู่ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ จำได้ว่า 1 ในนั้นเป็นผู้ตายรวม อยู่ด้วย ก่อนที่จะมีเพื่อนของผู้ตายคนหนึ่งเดินเข้ามาหา และว่าจ้างให้ขี่รถพาทั้ง 3 คน ไปส่งที่ปากซอย 14 ทางเข้าหมู่บ้านโกสุมร่วมใจ จากนั้นตนก็ขี่รถกลับ ขณะที่นายณรงค์ฤทธิ์ ศรีแก่นจันทร์ อายุ 31 ปี ขับรถ จยย.วินสามแยกประชาอุทิศ ให้การว่า เมื่อประมาณ 3 ทุ่มของคืนวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา เห็นนักเรียนหญิงเดินผ่านวินที่ตนอยู่อย่างรีบร้อน แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นผู้ตายหรือไม่ แล้วก็เดินหายลับไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ ข้อมูลจาก รปภ.ของหมู่บ้านริมสวนฟ้าใสว่า ในคืนเกิดเหตุ ประมาณ 3 ทุ่มเศษ มีคนขับวิน จยย.ขับรถ จยย.ออกมาจากจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง แต่ไม่ได้สังเกตตอนที่ขับเข้าไปว่ามาคนเดียวหรือไม่ ตำรวจจึงได้จัดฝ่ายสืบสวนแบ่งชุดกระจายกำลังออกทำงานหาข้อมูลจากกลุ่มวิน จยย.ในย่านนั้นทั้งหมดอย่างละเอียด เนื่องจากพบว่านอกจากจะมีวิน จยย.ที่ขับรถ จยย.รับจ้างอย่างถูกต้องแล้ว ยังมีกลุ่มวินผีที่สวมเสื้อสีส้ม ซึ่งไม่ใช่ของ กทม.แอบแฝงหากินรวมอยู่ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์