โหดร้ายเหลือเกิน!! อดีตตำรวจอาสาพร้อมลูกน้องฆ่าตัดคอหนุ่มวัย23 เพราะติดหนี้ 3 พันบาท

โหดร้ายเหลือเกิน!! อดีตตำรวจอาสาพร้อมลูกน้องฆ่าตัดคอหนุ่มวัย23 เพราะติดหนี้ 3 พันบาท

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพศีรษะขาดในบ่อน้ำกลางป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายจิรายุ ศรีทนุ อายุ 23 ปี ตำรวจอาสาสังกัด สภ.หนองปรือ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคดีนี้น่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง จึงประสานตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายจิรายุ ประกอบด้วย นายสมเกียรติ จันทร์กระจ่าง อายุ 36 ปี อดีตตำรวจอาสาสังกัด สภ.หนองปรือ, นายวีรวงศ์ เกลี้ยงสำเภา อายุ 20 ปี , นายธีระ ทัดสา อายุ 18 ปี , และนายเพชร (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมกับแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน" จากนั้นจึงนำตัวส่งพนัก งานสอบสวนเพื่อทำการสอบปากคำ ก่อนส่งตัว 3 ใน 4 ผู้ต้องหาไปส่งฟ้องศาลและฝากขังยังศาลจังหวัดพัทยา ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 รายอายุเพียง 17 ปี จึงต้องทำสำนวนแยกส่งศาลเยาวชนและครอบครัว

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าหลังจากพบศพผู้เสียชีวิตจึงทำการสืบสวนหาข่าว กระทั่งได้เบาะแสว่า นายสมเกียรติ อดีตเคยเป็นตำรวจอาสาในสังกัดเดียวกันกับนายจิรายุ และรู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี จึงเชิญตัวมาสอบปากคำก่อนพบพิรุธและได้ทำการเค้นสอบจนผู้ต้องหายอมเปิดปากรับสารภาพว่าได้ร่วมกับลูกน้องอีก 3 คน ลงมือฆ่านายจิรายุ จนถึงแก่ความตายจริง จึงตามไปจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 คนได้ที่บ้านพัก

จากการสอบสวนทราบว่าในช่วงที่ นายสมเกียรติ ทำงานเป็นตำรวจอาสาอยู่นั้น นายจิรายุ ได้มาขอยืมเงินจำนวน 3,000 บาท กระทั่งเวลาผ่านไปนานหลายเดือนก็ไม่ยอมคืนให้ เมื่อนายสมเกียรติ ทวงถามก็มักจะปิดโทรศัพท์ หรือไม่ก็เฟซบุ๊กหนี 

กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสมเกียรติ เลยออกอุบายให้นายวีรวงศ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายจิรายุ ขับรถจักรยานยนต์ไปหานายจิรายุ ที่ห้องพักภายในซอยเขาตาโล 22 เพื่อชวนไปดื่มสุราที่โกดังประมูลสินค้า ในซอยชัยพฤกษ์ ย่านจอมเทียน ซึ่งเป็นสถานที่นายสมเกียรติ ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่

หลังจากตั้งวงดื่มสุราอยู่ด้วยกันรวม 5 คน กลุ่มของนายสมเกียรติ ได้เปิดฉากมีปากเสียงกับนายจิรายุ จนถึงขั้นชกต่อยกัน ก่อนที่นายจิรายุ จะถูกตีด้วยขวดเบียร์เข้าที่ศีรษะจนสลบ นายสมเกียรติ จึงสั่งการให้ลูกน้องช่วยกันนำร่างไปขึ้นรถกระบะแล้วขับไปยังบ่อน้ำในป่าละเมาะ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว ก่อนโยนร่างนายจิรายุ ลงพื้นริมตลิ่งของบ่อน้ำดังกล่าว จากนั้นนายวีรวงศ์ จึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันเข้าที่ลำคอของนายจิรายุ จนเกือบขาดแล้วถีบร่างลงน้ำ จากนั้นจึงได้พากันขับรถออกจากจุดเกิดเหตุแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน กระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์