โหด!ยิงอาก้าถล่มร้านคาราโอเกะสังเวย5ศพ

โหด!ยิงอาก้าถล่มร้านคาราโอเกะสังเวย5ศพ

สุดโหด!คนร้ายยิงอาก้าถล่มร้านคาราโอเกะแก่งคอย สังเวย 5 ศพ คาดดื่มเขม่นกัน


เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 19 มิถุนายน พ.ต.ท.สิทธิชัย ศรีอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุยิงกันตายที่ หน้าร้านกินตับคาราโอเกะ หมู่ 12 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบศพมี นายเกียรติศักดิ์ รุ่งเรือง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 11 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกกระสุนปืนอาก้ายิงเข้าที่หน้าอก นายยุทธการ ณ อุบล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 3 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง นายพรรณนาการณ์ ถาวร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 2 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกยิงเข้าที่ กกหูซ้ายทะลุออกขวา นายสามารถ ดีสัมพันธ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 2 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกยิงเข้าที่ กกคอ และ นาย จักรกฤษณ์ กันงา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 2 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกยิงเข้าที่ ลำคอ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นาย วรพล ดวงจันทร์ อายุ 17 ปี ถูกยิงที่ ขาซ้าย บาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มคนร้าย นั่งรับประทานอาหาร 3 คน ใกล้กับโต๊ะ กลุ่มผู้ตาย กลุ่มผู้ตายคนหนึ่งจะมารับแฟนที่เป็นเด็กเสริฟในร้านดังกล่าว ทั้งสองโต๊ะจึงเขม่นกันหึงห่วงเด็กเสริฟ หลังจากทั้งสองโต๊ะเช็คบิลค่าอาหารเสร็จ หนึ่งใน 3 คนร้าย ชักปืนอาก้าพับฐานออกมาจากกระเป๋าสะพาน ยิงใส่ทั้ง 5 คนเสียชีวิต ก่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันพากันหลบหนีไป

พ.ต.อ.จักกฤช วีระเดช ผกก.สภ.แก่งคอย เปิดเผยว่า พอจะรู้ว่าเบื้องต้นว่ากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเป็นกลุ่มใดแล้ว ดังนั้นจึงต้องขอเวลาใฟห้เจ้าหน้าที่ทำงานทำงานอีกไม่นานคาดว่านจะจับตัวได้อย่างแน่นอน

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.ต.ชลิต เดชาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นำกองพิสูตรหลักฐานไปตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ สภาพในร้านทางประตูเข้าร้านโต๊ะเก้าอี้ระเกระกะ มีกองเลือด ห่างไปที่ถนนก็มีกองเลือด

นายชุมโชค แสงทอง อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนนั้นมีการทะเลาะกันก่อน จากนั้น หนึ่งในสาม คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปเอาปืนในกระเป่าสะพายมา ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุจะหึงหวงแย่งเด็กเสริฟกันหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์