โหด!ยิงหนุ่มใหญ่ทั้งริมเขื่อนคลองดินแดง


พบศพ ชายนิรนาม มีรอยสักทั้งตัว ถูกยิงทิ้งริมเขื่อนอ่างเก็บน้ำคลองดินแดง ต.เขาพระ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช

พ.ต.ท.พีระพงศ์ ยอดสุรางค์ สว.ส.สภ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตบริเวณริมเขื่อนอ่างเก็บน้ำคลองดินแดง หมู่ที่ 9 ต.เขาพระ อ.พิปูน หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิธาน ภูมี รอง ผกก.(สส) พ.ต.ท.นิธิฤทธิ์ พรหมเจริญ รอง ผกก.(ป) แพทย์เวร ร.พ.พิปูน และเจ้าหน้าที่มูนนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์พิปูน ร่วมกันพลิกศพและสอบสวน

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณกองหินริมเขื่อนอ่างเก็บน้ำ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวด้วย พบศพผู้ตายในสภาพศพนอนคว่ำหน้า เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอมผิวเนื้อดำแดง มีรอยสักทั้งตัว นุ่งกางเกงยืนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมรองเท้า ค้นในตัวไม่มีหลักฐานว่าเป็นใคร ในกระเป๋ากางเกง มีเงินสด 200 กว่าบาท พลิกศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณใต้คาง ทะลุท้ายทอย จำนวน 1 นัด แพทย์ลงความเห็น ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง หลังพลิกศพ นำส่ง ร.พ.พิปูน

จากการสอบสวนของตำรวจ ยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร สอบถามผู้คนในละแวกข้างเคียง ไม่มีใครรู้จัก คาดว่าผู้ตายอาจจะเป็นคนงานก่อสร้าง เพราะที่กางเกงมีรอยเปื้อนของปูนซิเมนต์

ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบว่า เป็นการฆ่าตายจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้ ส่วนสาเหตุ สันนิษฐาน อาจขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์