โหด!!ยิงนายทุน-ร.ต.ท. ดับ3ศพ หลังนำหมายศาลไล่ชาวบ้านบุกรุกพื้นที่

โหด!!ยิงนายทุน-ร.ต.ท. ดับ3ศพ หลังนำหมายศาลไล่ชาวบ้านบุกรุกพื้นที่



16 ธ.ค. มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมัน ม.4 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเขาพนม

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน บริเวณสำนักงาน และบ้านพักคนงาน พบศพผู้เสียชีวิต นอนตายเรียงรายอยู่ 3 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.ท.พญประสิทธิ์ สุวรรณมาลย์ รอง สว.สส.สภ.ทุ่งสง นายวีระศักดิ์ เกื้อแก้ว อายุ 57 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.6 จ.พัทลุง ในมือขวากำปืนขนาด 11 มม. และนายปรีชา เกื้อดำ อายุ 44 ปี สภาพแต่ละศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าตามลำตัวและศีรษะจำนวนมาก

จากการสอบสวนนายชัยยุทธ รอดแก้ว ซึ่งเป็นกรรมการของบริษัท ยวนสาวการเกษตรจำกัด ให้การว่า ตนพร้อมกลุ่มผู้ตายและคนงาน ได้ขับรถ 2 คันเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อนำหมายไปแจ้งต่อนายสมปอง สิงชู ผู้ครอบครองพื้นที่สวนปาล์มน้ำมัน ให้ทราบว่าให้ออกจากพื้นที่สวนเนื่องจากแพ้คดีที่ฟ้องร้องต่อศาล แต่เมื่อ ร.ต.ท.พญประสิทธิ์ พร้อมผู้ตายอีก 2คน เดินลงไปก็มีกลุ่มคนประมาณ 5-6 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ไม่ยั้งจนทั้ง 3 คนเสียชีวิต ส่วนพวกตนอยู่ภายในรถก็ถูกยิงจนล้อยางรั่วทั้งหมด ก็พยายามขับออกมาจากที่เกิดเหตุและแจ้งตำรวจ


โหด!!ยิงนายทุน-ร.ต.ท. ดับ3ศพ หลังนำหมายศาลไล่ชาวบ้านบุกรุกพื้นที่



ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์