โหดฆ่าเปลือยหมกท่อทิ้งหมู่บ้านร้าง พบถูกทารุณ ผงะเลือดกองโต

โหดฆ่าเปลือยหมกท่อทิ้งหมู่บ้านร้าง พบถูกทารุณ ผงะเลือดกองโต

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.อภิชาติ  ศรีทองกุล สว.เวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
 
รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศพหญิงสาวนอนเปลือยกายเสียชีวิต อยู่ในท่อพักน้ำของในหมู่บ้านจัดสรรร้างบ้านแลนด์  หมู่ 5 ต.ศรีมหาโพธิ์ อ.นครชัยศรี จ. นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นป่ารก ซึ่งถูกวางท่อไว้รอบหมู่บ้าน แต่ยังไม่มีการปลูกสร้าง ภายในท่อพักน้ำของหมู่บ้านจัดสรรร้างพบศพหญิงสาวนอนเปลือยกายเสียชีวิต  อายุประมาณ 20-25 ปี ลักษณะผิวคล้ำ  ผมหยิกสีดำ  ไม่สวมเสื้อผ้า นอนอยู่ในท่อพักน้ำ เท้าทั้งสองข้างงออยู่  ที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกแทง  2 แผล  ลำคอ 1 แผล นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณลำคอถูกมัดด้วยสายชุดชั้นในยกทรงสีดำจนแน่น  เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ห่างออกไปอีก  5  เมตร พบรอยลากเป็นทางบริเวณถนน  และพบกองเลือดกองโต เมื่อเดินไปตามทางรอยเลือดพบเข้าในป่ารกพบเสื้อยืดสีเขียวลายการ์ตูนมิกกี้เม้าส์  กางเกงขาสั้นสีดำและรองเท้าแตะยางสีชมพู ยกทรงสีดำ กางเกงในสีชมพู   คาดว่าเสื้อผ้าสิ่งของทั้งหมดเป็นของผู้ตาย

 นายผิน อุทัย อายุ 60 ปี อยู่หมู่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ชาวบ้าน เปิดเผยว่า

  ตนมีอาชีพเก็บผักสวนครัว เก็บผักป่าขายตามตลาด  ตนเข้ามาเก็บกระถิน  ตำลึงในป่าเป็นประจำ   ก่อนพบศพตนก็เดินเข้ามาในป่าเหมือนทุกครั้ง  แต่วันนี้ตนเห็นรอยเลือด และหญ้าที่ขึ้นสูงกลับมีรอยเหยียบพับจนเลอะเทอะไปหมด    จึงแปลกใจเดินไปตามรอยเลือด เมื่อผ่านท่อพักน้ำ ปรากฏว่าเหลือบไปเห็นคนนอนตายอยู่มีรอยเลือดติดที่หน้าท้อง  จึงวิ่งออกมาแจ้ง ตร.ทันที  ทั้งนี้ไม่เคยพบเห็นผู้ตาย แต่มักมีวัยรุ่นเข้ามานั่งมั่วสุมในป่ารกเป็นประจำ ตร. จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานภาค 7  พบว่าในป่ารกมีต้นกระถินถูกหักจากกิ่งไม้  และพบกิ่งไม้กระถินเปื้อนเลือดลักษณะแหลมยาว 30 เซนติเมตร  ตกอยู่  2 กิ่ง ในบริเวณใกล้กับพบว่าหญ้าและกิ่งไม่อ่อนถูกเหยียบจนพังคาดว่าอาจมีการต่อสู้โดยคนร้ายใช้กิ่งไม้กระถินเป็นอาวุธ  ตร.จึงเก็บเป็นหลักฐาน

 พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7  เปิดเผยว่า มีชาวบ้านให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเคยทำงานอยู่ในร้านเนื้อย่างในเขตนครชัยศรี
 
ปัจจุบันเคยเห็นเดินอยู่แถวท่ารถตู้นครชัยศรี แต่ไม่มีใครรู้จักว่าเป็นใครมาจากไหน   สำหรับคดีดังกล่าวจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายมีมากกว่า 1 คน  พยายามข่มขืนและถอดเสื้อ  แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกคนร้ายหักไม้กระถินแทงเข้าที่ท้อง  และใช้สายเสื้อในยกทรงรัดที่ลำคอจนเสียชีวิตแล้วลากศพมาทิ้ง  เบื้องต้นได้ส่งศพชันสูตรเพื่อหาร่องรอยข่มขืน และตรวจสอบว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่  พร้อมให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์