โหด! ยิงแท็กซี่ศพหมกรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วานนี้ (3 ก.ย.)


ร.ต.อ.รุ่งเพชร หมื่นศรี ร้อยเวร สภ.ต.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในรถแท็กซี่จอดอยู่ในซอยวัดเพลินเพชร หมู่ 9 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.รุ่งเพชร ร้อยเวร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท. อรรณพ นวมนาคะ สวป. พ.ต.ท.ธานี สงวนจีน สว.สส. นำกำลังชุดสายสืบและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนในซอยใกล้กับโต๊ะสนุ้กเกอร์


พบรถแท็กซี่มิเตอร์ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีแดงคาดขาว หมายเลขทะเบียน ทธ 714 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์เจริญเมืองแท็กซี่ จำกัด ที่เบาะหลังพบศพชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงยีน ในสภาพนอนตะแคง ทราบชื่อนายสุพัฒน์ สิงห์ขรเขต อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่คันดังกล่าว บ้านเดิมอยู่เลขที่ 44/1 หมู่ 4 ต.หนองจิก อ.บรบือ จ.มหาสารคาม สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ที่กกหูซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด ที่นิ้วเท้าซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมบาด 1 แผล เข้าใจว่าเป็นแผลที่เกิดจากการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในรถพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ที่บริเวณเบาะหน้ารถ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบพยานเป็นชาวบ้านที่มาเล่นสนุ้กเกอร์ที่โต๊ะสนุ้กใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า


เห็นรถแท็กซี่มิเตอร์ คันดังกล่าวขับมาจอดริมถนนในซอยใกล้กับโต๊ะสนุ้กตั้งแต่ช่วงประมาณตี 2 ที่ผ่านมา ตอนแรกคิดว่าคนขับรถแท็กซี่คงจะง่วงมาจอดนอนพักผ่อนจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งเช้ายังเห็นรถจอดอยู่เกิดความสงสัยพากันเดินออกมาดูที่รถก็พบศพถูกฆ่าตายในรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน พยานคนเดียวกันเปิดเผยอีกว่าช่วงเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เข้าใจว่าเหยื่อคงจะถูกยิงจากที่อื่นแล้วขับรถนำศพมาทิ้ง


ส่วนปมสังหารโหดครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจประมวลจากหลักฐานและพยานแวดล้อมต่างๆในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า


สาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นส่วนตัว โดยผู้ตายคงจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาจ่อยิงเสียชีวิตคารถ จากนั้นคนร้ายช่วยกันลากศพไปไว้เบาะด้านหลังแล้วขับรถมาจอดทิ้งไว้ในซอยดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี ส่วนคนร้ายคงจะมีเพื่อนขับรถอีกคันตามมารับพาหลบหนี ส่วนประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากทรัพย์สินในตัวผู้ตายทั้งโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง และเงินสดจำนวน 500 บาทยังอยู่ครบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามญาติและคนใกล้ชิดมาสอบคลี่คลายปมฆาตกรรมโหดต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์