โหด! มีดปักคอข่มขืนฆ่าเปลือย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. วานนี้ (7 ก.ย.)


ร.ต.ท.พิชัย มีอัดมั่น พงส. (สบ. 1) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าภายในห้องเช่าของทาวน์เฮาส์เลขที่ 105/24 ซอยนวมินทร์ 88 แยกที่ 8 ถนนนวมินทร์ แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้น ทำเป็นห้องแบ่งเช่า


ภายในห้องเลขที่ 1 บนชั้น 2 พบศพ น.ส.สัมฤทธิ์ เมธี อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 102 หมู่ 6 ต.บางกระทุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ในสภาพนอนหงายอยู่บนฟูก ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยสายไนลอน โยงลงไปมัดไว้กับข้อเท้า ลำคอด้านขวามีมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 1 คืบปักคาอยู่ และยังมีบาดแผลถูกแทงด้วยของแหลมมีคมอีก 1 แผล ผู้ตายสวมเสื้อแขนกุด สีชมพูลายดอก ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณหน้าท้องด้านขวามีบาดแผลถูกแทงอีก 3 แผล อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน ในที่เกิดเหตุยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วมีคราบน้ำอสุจิติดอยู่ ถูกทิ้งไว้ 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายซาดัส โกศล อายุ 29 ปี สามีผู้ตาย


ทำงานเป็นพนักงานคุมสโตร์ ห้างคาร์ฟูร์ สาขารามอินทรา กม.2 ให้การว่า อยู่กินกับผู้ตายมานานหลายปีแล้ว โดย น.ส.สัมฤทธิ์ทำงานเป็นพนักงานธุรการอยู่โรงพิมพ์ศุภาลัยในซอยรามอินทรา 67 ตอนเย็นวันที่ 6 ก.ย. ตนออกไปทำงาน เลิกงานประมาณตี 1 ออกมาฝนตกหนักมาก จึงรอกระทั่งฝนหาย เมื่อกลับถึงห้องเช่าราวตี 2 พบภรรยากลายเป็นศพไปแล้ว ตรวจดูเบื้องต้นพบว่าสร้อยคอทองคำไม่ทราบน้ำหนักที่ภรรยาสวมใส่อยู่หายไป

ขณะที่ นายแสง บุญย้อย อายุ 70 ปี เจ้าของห้องเช่าให้การว่า


ผู้ตายกับสามีมาเช่าห้องอยู่ 4-5 ปีแล้ว น.ส.สัมฤทธิ์เป็นคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย จึงรู้จักกับคนเช่าห้องแทบทุกคน ส่วนนายซาดัส สามีก็มีเพื่อนเยอะ ชอบชวนเพื่อนๆร่วมบ้านเช่าเข้าไปดื่มสุราในห้องเป็นประจำ ที่เห็นบ่อยๆ ก็มีนายมัดดาโฮด และนายป้า ไม่ทราบนามสกุล ก่อนเกิดเหตุราวตี 1 ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องขี่ออกไปจากบริเวณบ้านเช่า แต่ไม่ได้ออกไปดูเพราะว่าฝนตกหนัก

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย เปิดเผยว่า


เบื้องต้นต้องส่งศพไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตและร่องรอยหลักฐานต่างๆที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำหรับคดีนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจเป็นคนเปิดประตูรับก็ได้ เพราะตรวจดูแล้วไม่มีร่องรอยถูกงัดแงะ ข้าวของในห้องก็ไม่มีร่องรอยรื้อค้น สำหรับทรัพย์สินของผู้ตายยังตรวจสอบอยู่ว่านอกจากสร้อยคอทองคำแล้ว ยังมีอะไรหายไปอีกบ้าง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสามีผู้ตายกับเพื่อนอีก 2 คนที่ถูกระบุว่าไปดื่มสุราในห้องเกิดเหตุเป็นประจำไปสอบปากคำ แต่ยังไม่พบพิรุธ

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์