โหด! คนร้ายขับเก๋งไล่ยิงหนุ่มวัย 21 ปี ดับอนาถ ตร.เชื่อตามล้างแค้น

โหด! คนร้ายขับเก๋งไล่ยิงหนุ่มวัย 21 ปี ดับอนาถ ตร.เชื่อตามล้างแค้น


วันนี้ (24เม.ย.56) เวลา 00.25น. พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.หนอกจอก ร่วมกับ ร.ต.ท.ศราวุธ สุนทรชัย ร้อยเวร รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ไล่ยิงกัน จนมีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ 15 ถ.สังฆสันติสุข เขตหนองจอก กทม. จึงเข้าตรวจสอบ พบศพ นายธนารักษ์ จันทร์อธิกุล อายุ 21 ปี สภาพนอนจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบถูกยิงด้วยอาวุธปืน ราว 7 - 8 นัด ใกล้กับผู้ตาย พบหมวกกันน๊อคสีดำ และ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว ทะเบียน ษษย 580 กทม.ล้มอยู่  และยังพบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีกกว่า 8 ปลอก

เบื้องต้น พ.ต.อ.สิทธิภาพ กล่าวว่า ตรวจสอบพบร่องรอยการถูกยิง ห่างจากจุดที่ผู้ตายนอนอยู่ ประมาณ 100 เมตร คาดว่าบริเวณดังกล่าวน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง จนผู้ตายไม่สามารถประคองรถได้ จึงเสียหลักล้ม เบื้องต้น มีพยานให้การว่า คนร้ายน่าจะมาด้วยกันประมาณ 3 - 4 คน โดยใช้รถเก๋ง โตโยต้า รุ่นเก่า ไล่ตามประกบยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลและเบาะแสของกลุ่มคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ขอรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ก่อน

ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการตามล้างแค้น เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 26 ก.พ.56 ที่ผ่านมา ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้ไปก่อเหตุยิงวัยรุ่นคู่อริจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป โดยทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกกลุ่มคู่อริตามมายิงเพื่อล้างแค้น อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปติดตามกลุ่มผู้ต้องสงสัยเอาไว้แล้ว คาดว่าน่าจะจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็วนี้อย่างแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์