โหด! 4นักศึกษารุมสาวท้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (18 ก.ค.)


ร.ต.อ.พิเชษ จันทรยัง ตำรวจท่องเที่ยว รับแจ้ง จากนางวาสนา รอดธีระ อายุ 31 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 77/227 อาคารเอสชั้นล่าง ติดกับสระน้ำอาคารชุดวอเตอร์ฟอร์ด ถนนพระราม 4 ซอยจิตภูมิ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ว่าถูกกลุ่มชาวต่างประเทศเป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุดหรูหรา


สูง 14 ชั้น มีทั้งสิ้น 8 อาคาร เมื่อตำรวจไปถึง นางวาสนานำขึ้นไปยังห้องเลขที่ 77/277 อาคารจี ชั้น 6 ระบุว่า ชาวต่างชาติที่รุมทำร้าย เธออยู่ในห้องดังกล่าว ร.ต.อ.พิเชษจึงเคาะประตูเรียกอยู่ พักใหญ่ ทั้งหมดซึ่งประกอบด้วย นายดาเนี่ยล เกรฟ อายุ 26 ปี นายพอลตัน อัลเบิร์ต อายุ 27 ปี น.ส.อเล็กซานดร้า บริคเวฟ อายุ 24 ปี ชาวสวีเดน และ น.ส.ลิซา มาเรีย โรเบิร์ต อายุ 25 ปี ชาวอเมริกัน จึงออกมาจากห้อง ก่อนถูกนำตัวไปพบ ร.ต.ท.ธนาวุฒิ สงวนรุ่ง พงส. (สบ.1) สน.พระโขนง สอบปากคำ

นางวาสนาซึ่งตั้งครรภ์ 4 เดือน ให้การว่า


ขณะเดิน ผ่านห้องออกกำลังกายชั้นล่าง อาคารเอส ได้ถูก น.ส.ลิซา ถ่มน้ำลายใส่ จากนั้นนายดาเนี่ยล และนายพอลตัน เข้ามา ช่วยกันจับตนล็อกเป็นเป้าให้ น.ส.ลิซา และ น.ส.อเล็กซานดร้า ตบและชกหลายครั้ง ขณะเกิดเหตุนายธาดา โยธาประเสริฐ อายุ 55 ปี สามี เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยเหลือกลับ ถูกนายดาเนี่ยลและนายพอลตัน รุมชกต่อยจนแว่นตาแตก ระหว่างนั้นสามีตนคว้าไม้ได้ไล่หวด ทั้งหมดจึงวิ่งหนีขึ้นไปหลบอยู่ในห้องเลขที่ 77/277 ของนายดาเนี่ยล

นาง วาสนาให้การด้วยว่า สาเหตุที่ถูกกลุ่มฝรั่งถ่อยรุมทำร้าย น่าจะมาจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทั้งหมดนำสุนัขลงไปว่ายน้ำ ในสระและยังปล่อยให้อึฉี่เรี่ยราด ตนในฐานะเป็นกรรมการ นิติบุคคลของอาคาร เข้าไปตักเตือน โดยอ้างกฎข้อห้ามของคอนโดฯ ทั้งหมดก็ไม่สนใจ ซ้ำยังด่าว่าดูถูก จนต้องแจ้งตำรวจสายตรวจไประงับเหตุ จากนั้นมา น.ส.ลิซา ซึ่ง เป็นครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน คอยวนเวียนเข้ามาหาเรื่อง บางทีเดินเข้ามาจ้องหน้าแบบเอาหน้าผาก ชนหน้าผาก โดยมีพวกอีก 3 คน นักศึกษาเรียนปริญญาโท อยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพคอยสนับสนุน ตนพยายามไม่คิดมาก แต่ครั้งนี้สุดทนจริงๆ ถ่มน้ำลายใส่แล้วยังรุมทำร้ายอีก ไม่รู้ว่าลูกในท้องจะเป็นอันตรายหรือเปล่า

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 ไม่ยอมให้การใดๆทั้งสิ้น


พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่สถานทูตและอาจารย์มาช่วยไกล่เกลี่ย แต่นางวาสนาไม่ยอม ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับฝรั่งทั้ง 4 พร้อมถ่ายรูปทำประวัติไว้แล้วปล่อยตัวไปชั่วคราว ก่อนส่งตัวนางวาสนาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ร.ต.ท.ธนาวุฒิเปิดเผยว่า หากแพทย์ลงความเห็นว่านางวาสนาบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นแท้งบุตร ผู้ต้องหาทั้งหมดมี โทษจำคุกถึง 15 ปี เพราะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่หากอาการไม่รุนแรงก็เป็นเพียงโทษปรับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ปรับไม่เกิน 1 พันบาท ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลการตรวจของแพทย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะขึ้นไปทำข่าวถ่ายรูปผู้ต้องหาชาวต่างชาติทั้งหมดยังแสดงกิริยาถ่อยเถื่อน โดยเฉพาะนายพอลตันชูนิ้วกลางให้แก่ผู้สื่อข่าว พร้อมกับนำกล้องมาถ่ายรูปผู้สื่อข่าวที่ขึ้นไปทำข่าวทุกคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์