โวยน้องชายถูกแทงดับคากุญแจมือ-ตร.ตื้บซ้ำ

ผกก.แจงเข้าใจผิด ยันจนท.ลงมือกับคนร้าย เผยจับได้แล้ว 1 จ่อจับเพิ่มอีก 4

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีชายถูกคนร้ายแทงจนลำไส้ทะลัก แต่ถูกจับใส่กุญแจมือและยังถูกตำรวจรุมทำร้าย ทั้งยังปล่อยทิ้งไว้ไม่ยอมนำส่งโรงพยาบาลทันที จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  จึงรุดไปที่บ้านของวัยรุ่นคนดังกล่าว ที่บ้านเลขที่ 123/3 บ้านทรัพย์เจริญ ม.4 ต.บ้านราษฎร์ อ.เสิงสาง  พบพบญาติกำลังอยู่ในงานศพ ผู้ตายนอกจากนี้มีชาวบ้านรวมตัวกันเพื่อรอเล่าเหตุการณ์ให้ โดยสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา นายอนนท์ เบิกบาน อายุ 28 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว ได้ไปเที่ยวงานศาลเจ้าพ่อหรืองานงิ้ว  ที่ ต.เสิงสาง และถูกแทงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในสภาพที่ยังใส่กุญแจมือ ทำให้แพทย์ไม่สามารถที่จะปั้มหัวใจช่วยชีวิตไว้ได้  ญาติ ๆ จึงข้องใจว่าทำไม่จึงต้องใส่กุญแจมือ 

นางสายฝน เบิกบาน พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า น้องชายมีอาชีพรับจ้างทำเฟอนิเจอร์ไม้ในหมู่บ้าน  พ่อตาย  แม่ก็แยกไปอยู่ที่อื่นเรามีพี่น้อง 2 คน น้องชายเป็นคนไม่เคยมีเรื่องกับใครคนในบ้านรัก

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปเที่ยวงานดังกล่าว เวลา 22.00 น. และถูก คนร้ายแทง นายอนนท์ วิ่งไปหาตำรวจที่ดูแลงานอยู่ในสภาพที่สวมกุญแจมือติดอยู่ แต่กลับถูกตำรวจรุมกระทืบจนไส้ไหลและไม่ยอมให้ผู้ที่อยู่ใกล้ภายในงานเข้าช่วยเหลือ ท่ามกลางสายตาพ่อค้าแม่ค้าภายในงาน จนเวลาผ่านไปนานจึงได้นำผู้ตายส่ง ร.พ.เสิงสางและแพทย์ไม่สามารถช่วยปั้มหัวใจได้เนื่องจากมีกุญแจมือสวมอยู่ หลังจากนั้นได้นำส่ง ร.พ. มหาราช ต่อและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้น้องชายตนมีผู้หญิงในร้านอาหารคนหนึ่งมาติดพัน และมีตำรวจคนหนึ่งก็มาชอบพอผู้หญิงด้วย แต่ฝ่ายหญิงชอบน้องชายของตน จนกระทั่งถึงงานวันสุดท้ายก็มาถูกแทงเสียชีวิต หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ไม่รับผิดชอบในการกระทำในครั้งนี้ด้วยโดยอ้างว่าไม่ได้กระทำผิดรวมทั้งไม่ยอมชดใช้ ซึ่งตำรวจไม่รับผิดชอบหรือหาคนมารับโทษได้ก็จะแห่ศพไปประท้วงที่หน้า สภ.เสิงสางในวันนี้ 

ด้าน  พ.ต.อ.ชุมวัฒน์ รัตอาภา ผกก.สภ.เสิงสาง กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ มีพ.ต.ท.สุรพงษ์ พงษ์จอหอ สารวัตรเวรประจำวันอยู่ 

และชาวบ้านยังไม่เข้าใจว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร โดยพยานในเหตุการณ์เห็นคนร้ายใส่เสื้อสีส้มกระโดดกอดคอผู้ตายแล้วผู้ตายวิ่งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลงานอยู่ โดยวิ่งมาล้มคว่ำหน้าลงและมีคนอื่นมารุมผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้ตีคนที่มารุมผู้ตายและไม่รู้ว่าผู้ตายถูกแทงมา เมื่อยกผู้ตายขึ้นมาพบว่าถูกแทงที่หน้าท้องและได้ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล  ซึ่งเวลามันเกิดขึ้นเร็วมาก ส่วนที่มีกุญแจมือติดอยู่ด้วยนั้นเพราะไม่มีลูกกุญแจไข และน่าจะเป็นกุญแจของ  อปพร. ที่มาช่วยดูแลงาน   ส่วนคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ได้รู้ตัวแล้วและขณะนี้จับได้แล้ว 1 คน  คือนายก้อย ซึ่งคนร้ายมีทั้งหมด 5 คนและยังเหลือกำลังตามจับอีก 4 คน ในเร็วๆนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์