โวยตำรวจปล่อยแก๊งฆ่าแม่ตามมาป่วนถึงหน้าบ้าน

โวยตำรวจปล่อยแก๊งฆ่าแม่ตามมาป่วนถึงหน้าบ้าน

แก๊งเด็กคลองใหญ่ มอบตัวแล้ว 6 คน หลังก่อเหตุปาขวดเบียร์ใส่อริ แต่ผู้เป็นแม่วิ่งเข้ามากันลูกตัวเองจนต้องบาดเจ็บถึงข้้นเสียชีวิต ด้านลูกผู้ตายโวยตำรวจจับไม่หมด ซ้ำหลังมารดาถูกฆ่ากลุ่มโจ๋คู่กรณียังเหิมหนักซิ่งจยย.ตามมาป่วนถึงหน้าบ้านอีก ไม่สนกม.เพราะเป็นลูกคนมีสี

จากกรณีคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่น "แก๊งเด็กคลองใหญ่"ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต 2573 สระแก้ว
 
พาพวกนั่งหลังกระบะมาประมาณ 16–17 คน ไล่ทำร้ายคู่อริกลางงานชมพู่หวานคลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังนางรำจวน จงรัก อายุ 40 ปี เข้าปกป้องลูกชายอายุ 19 ปี ด้วยการโผเข้ากอดป้องกัน จึงโดนขวดเบียร์ปาเข้าที่ใบหน้าอย่างจังถึงกับหมดสติ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยตำรวจพยาติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งภายหลังพบว่าหลายคนเป็นลูกของคนมีสี ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ม.ค. พ.ต.อ.วรเชษฐ์ รุ่งหลำ ผกก.สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว

 เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวทางผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้ว 6 คน ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย จากการสอบสวนทั้งหมดให้การภาคเสธอ้างว่า ปาขวดจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาให้ถูกผู้ตาย ส่วนข้อมูลเชิงลึกนั้นยังไม่ขอเปิดเผย เพราะเกรงจะเสียรูปคดี ขณะนี้ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปก่อน เนื่องจากมามอบตัว และไม่มีเจตนาจะหลบหนี ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป


อย่างไรก็ตามนายอัษฎายุทธ จงรัก อายุ 19 ปี ลูกชายผู้ตายเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหาด

พร้อมกล่าวว่า แม้ทางตำรวจจะแจ้งข้อหากับทางคู่กรณีแล้วก็ตาม แต่ที่เข้ามอบตัวนั้นมีเพียงไม่กี่คน เพราะผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 10 คนขึ้นไป ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนั่งทานข้าวได้ยินเสียงรถจยย.บิ๊กไบค์ คาดว่าเป็นของแก๊งคู่กรณีมาขับวนไปมาอยู่หน้าบ้านของตน ทำให้ญาติพี่น้องรู้สึกไม่ปลอดภัย อยากถามว่าทำไมตำรวจถึงปล่อยให้คู่กรณีตามมาราวีได้อีก หากเกิดอะไรขึ้นมาใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งทาง พ.ต.อ.วรเชษ ได้ให้ทางพนักงานสอบสวนบันทึกคำให้การเอาไว้ก่อน แล้วจะได้เรียกทางคู่กรณีมาสอบถามเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ก่อนจะจัดกำลังไปตรวจตราดูแลรักษาความปลอดภัยต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์