โวยตร.ดูมือถือก็รู้ใครคือครูข่มขืนเด็กป.6

คดีส่อแววเงียบ ญาติทนไม่ไหวเปิดชื่อแล้วครู"น"ข่มขืนเด็ก ป.6 ระบุหลักฐานโทรศัพท์เช็คดูก็รู้ใครโทรฯมาหาก่อนเด็กผูกคอตาย ลั่นต้องเอาครูแสบมาสอบ หลังเคลียร์เงินแสนให้ทางญาติอีกฝ่าย เผยปมเด็กเครียดโดนเพื่อนล้อเรื่องฉาวจนต้องผูกคอลาโลก แม้ทำเรื่องย้ายที่เรียนให้ใหม่แต่ก็ไม่ทัน

จากกรณี ด.ญ.เอ วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ก่อเหตุสลดใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่ร้านตัดแต่งขนสุนัข และขายอาหารสัตว์

พื่นที่รับผิดชอบของ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายหลังมีการสอบสวนญาติให้การยืนยันว่า เด็กสาวน้อยใจแฟนที่คบหากันอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แต่ภายหลังญาติอีกฝ่ายระบุว่าไม่ใช่ แต่เป็นเพราะ ด.ญ.เอ ถูกครูหนุ่มรายหนึ่งลวงไปข่มขืน และพยายามจะเคลียร์ไม่ให้เกิดคดี กระทั่งเกิดความเครียดจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย ขณะที่ตำรวจยังคงพยายามหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งรอผลตรวจชันสูตรศพของ ด.ญ.เอ อย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ญาติของด.ญ.เอคนหนึ่งว่า หลังจากเผาศพ ด.ญ.เอ แล้ว

ปรากฏว่าญาติอีกฝ่ายแสดงความไม่พอใจที่ให้ข่าวกับสื่อกรณีที่ ด.ญ.เอ ถูกข่มขืน จนตอนนี้มองหน้ากันไม่ติด อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า สิ่งที่ให้การกับทางตำรวจ และบอกกับสื่อนั้นเป็นเรื่องจริง สามารถตรวจสอบได้จากเบอร์โทรศัพท์ของด.ญ.เอ ที่ฝ่ายครูหนุ่มพยายามโทรฯเคลียร์ และกดดัน ซึ่งขณะนี้ทราบมาว่าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ทางตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวครูหนุ่มคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงจะดี ที่สุด ไม่ใช่ให้เรื่องเงียบไปแบบนี้

ญาติเด็กผู้ตาย เปิดเผยด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ไม่เคยมีอาการเครียด หรือซึมเศร้ามาก่อน เป็นคนร่าเริงแจ่มใส เรียนดี

จนกระทั่งมารู้จักกับครูหนุ่มที่ชื่ออักษร "น" เข้ามาตีสนิทด้วย กระทั่งถูกล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนที่ครู น จะย้ายออกไป และพยายามเคลียร์เรื่องฉาวด้วยเงินแสนกว่าบาทเพื่อให้เรื่องเงียบ ภายหลังกลับไม่เป็นไปตามคาดเมื่อเพื่อนนักเรียนที่โรงเรียนรู้ข่าวฉาวดัง กล่าวแล้วนำไปล้อเลียนจน ด.ญ.เอ เกิดอาการเครียดซึมเศร้า ไม่อยากไปโรงเรียน ทางญาติกำลังทำเรื่องขอย้ายโรงเรียนให้ แต่ไม่ทันเด็กมาฆ่าตัวตายไปก่อน

"เรื่อง เงินแสนกว่าบาท เห็นญาติอีกฝ่ายบอกว่าได้รับมาแล้ว อ้างว่าเอามาซื่อที่ดินให้ ด.ญ.เอ แต่พอตำรวจถามกลับไม่กล้าบอกว่า เอาเงินมาจากไหน ใครให้เงิน ตรงนี้น่าสงสัยหรือไม่ ?" ญาติผู้ใกล้ชิด ด.ญ.เอ กล่าวทิ้งท้าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์