โวยครูโหดตบบ้องหู ป.6 หน้าหัน3รายรวด

โวยครูโหดตบบ้องหู ป.6 หน้าหัน3รายรวด

วันนี้ (15 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ปกครองได้พาเด็กนักเรียนชาย 3 ราย (ทั้งหมดขอสงวนนาม)

เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมใบรับรองแพทย์จาก รพ.ยันฮี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(หญิง)เพชรรัตน์ เลิศวานิช พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.บางพลัด ว่าบุตรหลานของพวกตนรวม 3 คน ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองตบบ้องหู  และเด็กต่างอยู่ในอาการหวาดผวา ไม่กล้าไปโรงเรียน


จากการสอบสวนเด็กทั้ง 3 ราย กล่าวว่า พวกตนนั้นเรียนอยู่ห้องเดียวกัน โดยวันนี้เป็นสอบของโรงเรียน

และช่วงพักเที่ยงพวกตนได้เล่นกันอยู่ภายในโรงเรียนจากนั้นรุ่นน้องคนหนึ่งซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.5 เดินเข้าเล่นกับพวกตน และได้หยอกล้อจนเด็กรุ่นน้องวิ่งหนีไป สักพักได้มีอาจารย์ฝ่ายปกครองชายท่านหนึ่ง เดินปรี่มาตบบ้องหูพวกตนคนละ 2-3 ทีจนหัวสั่นหน้าหัน โดยไม่ได้เอ่ยถามพวกตนซักคำว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เชื่อว่ารุ่นน้องคงจะไปฟ้องอาจารย์ว่าถูกกลั่นแกล้ง แต่พวกตนยืนยันว่าทำเพียงหยอกล้อรุ่นน้องเล่นๆ และไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแน่นอน


ด้านผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 คน กล่าวว่า รู้สึกไม่พอใจที่อาจารย์ฝ่ายปกครองลงโทษลูกชายพวกตนอย่างนี้ จริงๆแล้ว
 
ก่อนลงโทษน่าจะถามถึงต้นสายปลายเหตุว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ไม่ใช่อยู่ๆ เดินมาตบนักเรียนแล้วก็เดินจากไป เรื่องการลงโทษนั้นพวกตนรับได้หากลูกทำผิด แต่ควรใช้ไม้เรียวลงโทษ หรือหาวิธีลงโทษด้วยวิธีอื่น มากกว่าใช้กำลังลงโทษเด็ก จากนั้นพวกตนได้ไปถามอาจารย์คนดังกล่าว แต่อาจารย์กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนจะทำการนัดเด็กนักเรียนผู้เสียหายทั้งหมดมาสอบปากคำ และจะทำการเชิญนักสังคมสงเคราะห์ อัยการ และผู้ปกครอง มาร่วมสอบปากคำด้วย ส่วนอาจารย์และนักเรียนคู่กรณีของเด็กนักเรียนทั้ง  3 คนจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์