โวยขึ้นรถบัสประตูหนีบนิ้วขาด-คนขับจอดทิ้งข้างทาง

คมชัดลึก :สาวใหญ่พร้อมสามีขึ้นรถโดยสารปรับอากาศเพื่อกลับไปเยี่ยมแม่ช่วงเทศกาลปีใหม่ ขึ้นรถบัสถูกประตูอัตโนมัติกระแทกตัว ก่อนหนีบมือจนนิ้วขาดกระดูกแตกแหลกเละเลือดสาดคาบันไดรถ โวยคนขับปล่อยทิ้งลงข้างทางให้ไปหาหมอเอง สุดท้ายต้องจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างส่ง รพ. อาการสาหัสแพทย์ต้องตัดนิ้วทิ้ง


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือนางสุพัฒน์ สังข์ทอง อายุ 44 ปี

อยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยเพชรเกษม 14 ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม มีบาดแผลถูกประตูรถโดยสารประจำทางหนีบจนได้รับบาดเจ็บนิ้วกลางขวาขาดห้อยร่องแร่ง และนิ้วชี้ขวากระดูกแตก หลังจากที่ก่อเหตุแล้วโชเฟอร์รถโดยสารประจำทางได้นำผู้เสียหายปล่อยทิ้งที่ปากทางเข้าวัดหนองดินแดง ก่อนที่จะขับรถบัสบรรทุกผู้โดยสารเต็มคันมุ่งหน้าไป จ.ราชบุรี จึงได้วิทยุประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในเส้นทางดังกล่าวให้สกัดจับไว้


นายประวิทย์ แซ่ตัน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี สามีนางสุพัฒน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า

เป็นคน จ.ราชบุรี และเข้ามาอยู่ที่ จ.นครปฐม โดยมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกอยู่ที่ บริษัทจำลองขนส่ง ตั้งอยู่ที่ ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม ส่วนนางสุพัฒน์เป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาพร้อมด้วยน้องลูกจันทร์ อายุ 5 ขวบ หลานสาวออกจากบ้านพักเพื่อจะไปเยี่ยมมารดาที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ในโอกาสวันปีใหม่ โดยตนและภรรยาพาหลานมาขึ้นรถโดยสารประจำทาง ปอ.2 ข้างรถหมายเลข 76-7 สายกรุงเทพฯ-ราชบุรี ที่ริมถนนสายเพชรเกษมบริเวณแยกตาลคอหวาย


ทั้งนี้ขณะอุ้มน้องลูกจันทร์ก้าวขึ้นรถโดยสารประจำทาง โดยมีนางสุพัฒน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บก้าวขึ้นรถตามมาก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงนางสุพัฒน์ร้องเสียงดังลั่นด้วยความเจ็บปวด

และเมื่อหันกลับไปก็เห็นเลือดสีแดงสดพุ่งกระฉูดออกจากนิ้วมือของนางสุพัฒน์ที่ขาดร่องแร่ง พร้อมกับเสียงโชเฟอร์ โวยวายเสียงดัง ก่อนจะจอดรถปล่อยให้ตนกับภรรยาลงบริเวณทางเข้าวัดหนองดินแดง ก่อนจะขับรถต่อไป ตนจ้างรถจักรยานยนต์ 2 คันให้มาส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ซึ่งแพทย์บอกว่าต้องตัดนิ้วที่ขาดห้อยอยู่ทิ้งไป ส่วนนิ้วอื่นที่กระดูกแตกต้องผ่าตัดรักษา ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าจะต้องตัดนิ้วทิ้งเพิ่มหรือไม่


ด้านนพ.นพดล คูหาสวัสดิ์ ผู้รักษาและผ่าตัด นางสุพัฒน์ ได้ต่อนิ้วกลางและนิ้วนางข้างขวาซึ่งขาดออกจากกัน

โดยใช้ลักษณะการนำนิ้วมาต่อและดามไว้ เพื่อรอดูว่าเนื้อเยื่อและกระดูกนิ้วจะสามารถต่อกันติดได้หรือไม่
ซึ่งโอกาสนี้มีน้อยมากแต่ก็จะต้องลองดูบาดแผลในแต่ละวันว่าจะเป็นอย่างไร แต่ความเป็นไปได้ในเรื่องการตัดนิ้วทิ้งค่อนข้างมีสูงพอสมควร
ร.ต.อ.สมพร จรเอียด พนักงานสอบสวน กล่าวว่า หลังจากทราบเหตุได้ติดต่อไปยังสถานีขนส่ง เพื่อตรวจสอบรถบัสโดยสารคันดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่ารถคันดังกล่าวนั้นเป็นของบริษัทใด อยู่ที่ไหน ซึ่งจะได้แจ้งไปยังบริษัทรถขนส่งโดยสารเรียกให้ส่งตัวพนักงานขับรถมามอบตัวเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์