โวย “จั๊กกะบุ๊ม”ชวนเข้าโรงแรม

ภาพจาก เดลินิวส์


สาวโวย “จั๊กกะบุ๊ม” ตลกดังชวนเข้าโรงแรม เจ้าตัวแจงปฏิเสธลั่น ไม่คิดลวนลาม อ้างฝ่ายหญิงเมา

เมื่อ เวลา 03.30น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ สารวัตรเวร สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนสะพานลอยทางข้ามถนนวิภาวดี ฝั่งขาออก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

จึงไปตรวจสอบพบรถปิกอัพของมูลนิธิร่วมกตัญญู ประตูข้างรถติดสติ๊กเกอร์ประชาสัมพันธ์ดารา รหัส ดารา 16 ทะเบียน ถน 16 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพไฟเลี้ยวแตก ท้ายรถมีรอยบุบ ใกล้กันพบรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ชค 9927 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าหลุด ยางล้อหลังขวาแตก และพบ น.ส.ปู(นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ยืนรออยู่ พร้อม ด.ต.ไชยา เครือโป้ ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 บก.อคฝ. บช.น. เจ้าของรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า

จาก การสอบสวนน.ส.ปู ให้การว่า หลังเลิกงานที่ร้าน ได้พบกับ นายจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ดาราและตลก จำได้ว่าเคยมาเที่ยวที่ร้าน ซึ่งจอดรถปิกอัพอยู่ริมถนน จากนั้นตลกคนดังได้ชักชวนให้มาเที่ยวต่อที่ร้านแห่งหนึ่งย่านเหม่งจ๋าย  ขณะอยู่ในร้านตนได้วางกระเป๋าไว้กับนายจั๊กกะบุ๋ม เพื่อเข้าห้องน้ำแต่ออกมาพบว่าไม่อยู่ที่โต๊ะเมื่อออกไปดูเห็นนายจั๊กบุ๋ม นั่งอยู่ที่รถตนจึงขึ้นไปนั่งแล้วขอกระเป๋าคืน แต่ตลกดังกลับขับรถออกมา

พร้อมชักชวนให้ไปนอนเล่นด้วยกันที่โรงแรม แต่ตนไม่ยอม ทำให้ดาราคนดังกล่าวไม่พอใจหักพวงมาลัยให้ข้างซ้ายรถชนราวสะพานจนรถหมุนไปชน กับรถปิกอัพวีโก้ดังกล่าว


ด้านจั๊กกะบุ๋ม ชี้แจงว่า ได้พบ น.ส.ปู อยู่หน้าร้านแห่งหนึ่งจึงชักชวนไปนั่งดื่มเบียร์ต่อ แต่ น.ส.ปู ขอตัวเข้าห้องน้ำ ตนเห็นว่านานจึงสั่งเก็บเงินแล้วแล้วไปนั่งรอที่รถ จากนั้น น.ส.ปู ก็ตามมาที่รถบอกว่าจะไปหาเพื่อนตนจึงอาสาจะไปส่ง แต่ น.ส.ปู จำไม่ได้พร้อมกับมีอาการมึนเมา เปิดประตูรถตนยืนขาออกไปนอนรถ ตนเห็นว่าอันตรายจึงบอกให้รีบปิดประตูไม่เช่นนั้นจะพาเข้าโรงแรม ซึ่งตนพูดเล่นเพื่อให้ น.ส.ปูปิดประตู ระหว่างนั้นรถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถของ ด.ต.ไชยา

จากนั้นตนจึงเดินเข้าไปพูดคุยกับ ด.ต.ไชยาว่าจะรับผิดชอบ แต่ตำรวจคนดังกล่าวไม่ยอมพูดด้วย ก่อนจะเดินไปหา น.ส.ปู ตนจึงรีบแจ้งศูนย์ว่าเกิดอุบัติเหตุ ให้ช่วยจัดการเรื่องให้ด้วย เนื่องจากตนมีธุระในช่วงเช้า  ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไร เพราะถ้าคิดจะทำจริงจอดรถลวงลามเลยก็ยังได้ หรือไม่ก็เลี้ยงรถเข้าโรงแรมไปเลย ตนพร้อมไปให้ปากคำเจ้าหน้าที่และรับผิดชอบรถคู่กรณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์