โลกโซเชียลประณามทำร้ายรปภ.หญิงโคม่า

โลกโซเชียลประณามทำร้ายรปภ.หญิงโคม่า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 ต.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากวิจราณ์ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ว่ามีเหตุชายใส่สนับมือชกรปภ.หญิงสูงอายุ โดยมีผู้ใช้ชื่อ สมาชิกหมายเลข 1065014 โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์พันทิป โดยตั้งกระทู้ว่า “ อ้างตนเป็นเจ้าของตึก ไม่ผิด ใส่สนับมือชก รปภ.หญิงวัย 60 กว่า ไม่จำเป็นต้องไปโรงพักก็ได้ ทำได้ด้วยหรือคะ ?? ”  พร้อมลงลิงค์คลิปวีดีโอภาพกล้องวงจรปิดในเว็บไซต์ยูทูบ และเขียนข้อความ ว่า “ เห็นแล้วมันทนไม่ไหวจริงๆค่ะ สงสารคุณป้า รปภ. ป้าแกเป็นคนใจดีมากค่ะ งานที่ทำก็คอยสอดส่องความเรียบร้อยให้กับแมนชั่น (ย่านสุขุมวิท 97/1 ปากซอยใกล้ BTSสถานีบางจาก) คอยดูรถ โบกรถเข้าออก อำนวยความสะดวกต่างๆให้กับพวกเราที่อยู่ในแมนชั่น ป้าแกอายุมากแล้ว ประมาณ 60 กว่าๆ แล้วค่ะ แต่ไม่น่ามาโดนอะไรอย่างนี้เลย เห็นแล้วรับไม่ค่อยได้จริงๆ เรื่องนี้มันเกิดประมาณตี 1 คืนวันที่ 13 ต.ค.56

โดยในคริปจะเห็นผู้ชายคนนี้เข้าไปซ้อม โดยที่ผู้ชายใส่สนับมือด้วย
 
เหตุเกิดจากภรรยาของนายคนนี้ที่เป็นผู้ชกต่อย ภรรยาของเขาซึ่งไม่ค่อยกินเส้นกับใครในระแวกนี้อยู่แล้ว เกิดเขม่นกับคุณป้ารปภ. และมีปากเสียงกันเล็กน้อย ภรรยาของผู้ชายได้มีการเอาน้ำล้างหม้อข้าวไปสาดใส่คุณป้ารปภ.ก่อนด้วยความโกรธ เกิดการผลักกันเล็กน้อย แล้วก็ต่างคนต่างแยกไปคนละทาง

คาดว่าคุณป้า รปภ. คงไม่อยากมีเรื่องไปมากกว่านี้นะค่ะ แต่ฝ่ายภรรยาของผู้ชาย ไม่ยอมจบแค่นั้น จึงนำเรื่องไปฟ้องผู้เป็นสามี

ไม่กี่นาทีต่อมาสามีก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาใต้ตึก จอดแล้วเดินไปยังคุณป้ารปภ.ทันทีเพื่อจะเอาเรื่องเหมือนว่าเตรียมตัวมาแล้ว จากนั้นก็พุ่งเข้าทำร้ายคุณป้ารปภ.แบบที่คุณป้าไม่ได้ตั้งตัวเลย จนคุณป้าล้มลงกับพื้น มีรอยแผลสาหัส ถึงขั้นเย็บ ตาขาว เปลือกตา ใบหน้าช้ำไปหมด น่าสงสารและน่าเห็นใจคุณป้ามากๆค่ะ จากนั้นภรรยาก็เข้ามาดึงตัวสามีออกไปจากคุณป้ารปภ. เพราะเห็นว่ามีคนเดินผ่านมากลัวว่าจะเห็นเหตุการณ์

คืนนั้นคุณป้าได้แจ้งความไปแล้ว ตำรวจมาในคืนนั้นเลยค่ะ มาเชิญตัวทั้งคู่ไปโรงพัก

  แต่ฝ่ายผู้ชายอ้างว่าตนเป็นเจ้าของตึกไม่มีความจำเป็นต้องไปโรงพัก  แล้วก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างหน้าตาเฉย  จนถึงวันนี้คดียังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ  ทุกวันนี้ทั้ง 2 คน สามีภรรยา ยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังขายของชำอยู่ที่แมนชั่นเหมือนเดิม
 

โดยมีผู้ที่เข้ามาอ่านข้อความต่างพิพากวิจารณ์ถึงการกระทำของชายดังกล่าวที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ หลายร้อยข้อความ

ทั้งนี้เมื่อกดลิงค์วีดีโอที่มีภาพกล้องวงจรปิด พบว่าไม่สามารถเปิดดูได้เนื่องจากถูกลบไปแล้ว โดยมีข้อความว่า “ วีดีโอนี้ถูกนำออกเนื่องจากมีเนื้อหาที่ละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการของยูทูบ ”
 

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ต.ค. พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า
 
มีเหตุทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นจริง  เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.56 นางหนูเล็ก วิเศษแก้ว อายุ 60 ปี อาชีพรปภ. ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.คมสันต์ อินทร์ทิพย์ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ว่าถูกนายสมควร ดำรงมหาสวัสดิ์ ทำร้ายร่างกาย บริเวณมหาสวัสดิ์แมนชั่น ถนนสุขุมวิท ซอย 97/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.56 พนักงานสอบสวนจึงลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนที่จะให้นางหนูเล็ก ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย ส่วนที่นายสมควรผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นเจ้าของแมนชั่นดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เป็นเพียงผู้อยู่อาศัย เปิดขายของในแมนชั่นเท่านั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอใบรับรองจากแพทย์ ก่อนที่จะเรียกตัวนายสมควร มาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์