โร่พาลูกสาว14 แจ้งความถูกรุมโทรมข่มขืน

กรุงเทพธุรกิจ

นางอบเชย อายุ 49 ปี พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว กำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เข้าแจ้งความ สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น. ด.ญ.เอ ได้ออกจากบ้านมาขับขี่รถเล่นในตลาด อ.อู่ทอง จนกระทั่งได้พบกับนายโชคชัย ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นกระเทย ได้เข้ามาตีสนิทหลอกล่อจนตายใจ

จากนั้นได้พาไปที่บ้านของนายไก่ อายุประมาณ 18 ปี ที่บ้านท่าม้า ม.7 ต.อู่ทอง เมื่อไปถึง ด.ญ.เอ ถูกนายไก่ข่มขืนกระทำชำเรา 1 ครั้ง จากนั้นนายโชคชัย กระเทยแสบได้หลอกล่อ ด.ญ.เอ ให้ไปที่โรงแรม เพื่อจะให้พักผ่อน แต่เมื่อไปถึงในห้องพักของโรงแรมดังกล่าว กลับถูกนายโน้ตและนายต้น ทั้งคู่อายุประมาณ 18 ปี อยู่หมู่บ้านนาลาว ม.1 ต.อู่ทอง รุมโทรมข่มขืนกระทำชำเรา จนถึงรุ่งเช้าทั้งคู่จึงได้ปล่อยตัวให้กลับบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงเค้นสอบถามว่าทำไมลูกสาวออกไปนานผิดปกติ จนลูกสาวยอมปริปากเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จึงเข้าแจ้งความ

ทางด้านตำรวจ สภอ.อู่ทอง กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนอยู่ จะต้องทำการสอบปากคำต่อหน้าหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะได้นัดมาสอบปากคำในภายหลัง แต่ในเบื้องต้นได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว พร้อมจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์