โม้พระเหนียว โดน 3 นัดจอด

โม้พระเหนียว โดน 3 นัดจอด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.คมศักดิ์ ตันธนะกุล สารวัตรเวร สภ.อ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 10/2 หมู่ 6 บ้านเขาล้าน ต.ด่านสวี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุดาด กัณหะ ผกก. แพทย์เวร รพ.สวี จึงนำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสายชลชุมพรรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน ที่พื้นปูนหน้าบ้าน มีรอยเลือดหยดหลายรอย และพบสำรับสุราอาหารกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนเหยื่อกระสุนชื่อนายบรรจง เมืองอุดม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ 7 ต.ด่านสวี ถูกยิงด้วยปืน .22 เข้าหน้าอกซ้าย 2 นัด และหน้าท้อง 1 นัด เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.สวี กับนายรุ่งเทพ โชว์หนู อายุ 37 ปี เพื่อนผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 5 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันถากหัวไหล่ซ้าย 1 นัด บาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนนายรุ่งเทพ คนเจ็บให้การว่า มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาถมดิน ส่วนนายบรรจงมีอาชีพทำสวนผลไม้ และเป็นนายหน้าหางานถมที่ดินให้ตน ก่อนเกิดเหตุตนได้ซื้อเหล้าขาวกับแกล้ม ชวนนายบรรจงไปนั่งกินเหล้ากับนายจำนง มีขวด เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนบ้านมาร่วมวงด้วยรวม 6 คน กระทั่งดึก นายพงษ์ศักดิ์ พุฒนกุล อายุ 35 ปี น้องชายนายพิศาล พุฒนกุล นายก อบต.ด่านสวี ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน มีอาการเมาเหล้าเดินเข้ามาขอร่วมวงด้วย ซึ่งขณะนั้นนายบรรจง กำลังคุยถึงพระเครื่องที่แขวนอยู่เต็มคอ อวดสรรพคุณว่าแคล้วคลาด คงกระพันหนังเหนียวฟันแทงไม่เข้า

เพื่อนผู้ตายให้การต่อว่า หลังจากนั้นราว 10 นาที นายพงษ์ศักดิ์ซึ่งนั่งฟังนายบรรจงคุยฟุ้งอยู่ฝ่ายเดียว จู่ๆก็ชักปืนที่เหน็บเอวมากระหน่ำยิงนายบรรจงในระยะเผาขน 3 นัดซ้อน จนนายบรรจงล้มหงายผลึ่ง ตนจะลุกเข้าไปช่วยเลยถูกนายพงษ์ศักดิ์ยิงใส่ 1 นัด กระสุนถากหัวไหล่ บาดเจ็บ ก่อนที่นายพงษ์ศักดิ์จะถือปืนวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทางด้าน พ.ต.ท.คมศักดิ์ ตันธนะกุล สารวัตรเจ้าของคดีเปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายพงษ์ศักดิ์ มือปืนกับนายบรรจงผู้ตาย ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คาดว่านายพงษ์ศักดิ์อาจรำคาญที่นายบรรจงคุยโม้เรื่องพระเครื่องอยู่ฝ่ายเดียว ประกอบกับความเมาเลยชักปืนออกมาจ่อยิงลองของ เป็นเหตุให้นายบรรจงเสียชีวิตสยอง ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์