โมโหไม่ขายเบียร์-ถล่มโอเกะดับ1

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 ม.ค. ร.ต.อ.เดชบัณฑิตย์ ดุลเภลีย์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้าน "นุ่น คาราโอเกะ" ริมถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก. พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ฉุยฉาย สวป. พ.ต.ต.สมชาย ขำสัจจา สว.สส. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นเพิงไม้ หน้าร้านพบศพน.ส.รัชรี เบญจวงษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ช.แมนชั่น ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำตัวจำนวน 3 นัด มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือ นายศรายุทธ ศัพย์เสวี อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าแข้ง 1 นัด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.หนิง (นามสมมติ) พนักงานร้านนุ่น คาราโอเกะ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและคนเจ็บนั่งอยู่ที่ม้าหินหน้าร้าน ได้มีชายวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา คนซ้อนท้ายชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กลุ่มผู้ตายและเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คนเข้ามาสั่งเบียร์ลีโอจำนวน 3 ขวด แต่ร้านไม่ขายให้เพราะเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้มักจะก่อปัญหาเวลามาเที่ยวที่ร้าน สร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวแล้วย้อนกลับมายิงถล่มร้าน

ต่อมาตำรวจตามจับนายธานี หรือ จ้อย นุชเป่ง อายุ 22 ปี กับนายอำพล หรือ ตอฮา สุขประเสริฐ อายุ 27 ปี

ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านเช่าภายในซอยประเสริฐอิสลาม พร้อมยึดอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ไม่มีทะเบียน ของนายธานี กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟีโน่ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน ลขก-215 กทม. พาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยนายธานีรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิง ส่วนนายอำพลเป็นคนขี่จักรยานยนต์ สาเหตุเพราะโกรธแค้นที่ทางร้านไม่ยอมขายเบียร์ให้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์