โมโหเพื่อนขอกินเหล้าชักปืนยิงสาหัส

"เมาเพื่อนขอเหล้ากินไม่ยอมจ่อยิงสาหัส"



เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 เม.ย. พ.ต.ต.ยงยศ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรเวร สภ.ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีคนถูกยิง

ได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านขายของชำ เลขที่ 29/67 หมู่ 9 บ้านบัวงาม ต.บางหัวเสือ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรง ทราบชื่อนายสถาพร สุขเจริญ อายุ 52 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 ที่ขมับซ้าย 1 นัด

สอบสวนนางพันธ์ ผักแสง

อายุ 59 ปี เจ้าของร้านชำที่เกิดเหตุทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุครั้งนี้คือนายสัมพันธ์ ระเบียบ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 13 ต.บางหัวเสือ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาซื้อเหล้าขาวนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อน



แต่พอเมาได้ที่เกิดพูดจาไม่รู้เรื่อง

เพื่อนที่นั่งอยู่ด้วยต่างพากันลุกหนี ระหว่างนั้นนายสถาพร ซึ่งรู้จักกันได้เดินเข้ามาขอเหล้าดื่มแต่ถูกปฏิเสธทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน นายสัมพันธ์จึงชักปืนยิงนายสถาพร ก่อนจะปั่นจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลัง

กันออกค้นหาพบนายสัมพันธ์กำลังปั่นจักรยานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ นางพันธ์ จึงชี้ให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง ปืนลูกโม่ขนาด .22 พร้อมกระสุนอยู่ในรังเพลิง 8 นัด

จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ที่โรงพักแต่ยังไม่มีการสอบสวน เนื่องจากนายสัมพันธ์อยู่ในอาการมึนเมา เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์