โผล่แล้วศพโจ๋ 17 หนีโปลิศไล่จับไฮโลจมเจ้าพระยา

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

วันนี้ (23 ก.ค.) พ.ต.ท.เอกพล ทวิชวงศ์ไชยกุล พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ปากคลองสาน
 
รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณใต้สะพานกรุงเทพ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพมาขึ้นฝั่งที่ท่าเรือปลายถนนลาดหญ้า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพ  นายณัฐพล ลมผักแว่น หรือไผ่ อายุ 17 อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืดผิวหนังหลุดลอกเป็นบางแห่งอยู่ภายในแม่เจ้าพระยา ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง
 

จากการสอบสวน นายมูล ลมผักแว่น อายุ 56 ปี พ่อของผู้ตายกล่าวว่า ลูกชายของเพิ่งลาออกจากงาน

โดยเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อนของลูกชายได้พากันมานั่งดื่มสุราที่บริเวณหน้าโกดังร้างภายในซอยราษฎร์บูรณะ 11 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านตนประมาณ 50 เมตร ระหว่างนั้นพวกเพื่อนๆ ของลูกชายรวม 5 คน ชวนกันเล่นไฮโล แต่นายณัฐพล นั้นเล่นไม่เป็นจึงนั่งดู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบภายในซอย นายณัฐพล ตกใจกลัวจึงวิ่งหนีลงน้ำจากนั้นได้จมหายไปกระทั่งมาพบศพดังกล่าว
 

พ.ต.ท.เอกพล กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำบริเวณใต้สะพานกรุงเทพ

จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูระหว่างพบศพลอยมาอยู่บริเวณท่าเรือโรงแรมแชงกรีล่า จึงผูกศพไว้กับเรือก่อนจะนำมาขึ้นที่ท่าน้ำดังกล่าว โดยระหว่างทางนั้นกางเกงยีนส์ที่ผู้ตายสวมอยู่ได้หลุดลอยไปกับน้ำ จากนี้จะส่งศพไปชันสูตรและให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์