โผล่แล้ว!!! ลูกทัพฟ้าปัดตบสาวคู่กรณี ลั่นคลิปตัดต่อ เอามาไม่หมด


 โผล่แล้ว!!! ลูกทัพฟ้าปัดตบสาวคู่กรณี ลั่นคลิปตัดต่อ เอามาไม่หมด

ความคืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายที่อ้างตัวเองว่าเป็นนายทหารขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 6787 เลย มาจอดเทียบข้างรถที่หญิงสาวรายหนึ่งเป็นคนขับ แล้วลงมาทำร้ายร่างกาย ตบที่ใบหน้า ผู้หญิงคนขับ ที่บริเวณใกล้สี่แยกตลาดสดเทศบาลตำบลท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย

วันที่ 12 เมษายน นาวาอากาศเอก วิสูตร อินทร์ขำ ผู้บังคับการกองบิน 23 จ.อุดรธานี ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบได้รับการยืนยันแล้วว่า ทหารที่ปรากฏภาพในคลิป คือ เรืออากาศตรี พลกฤษ จันทรภา โดยได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าลี่เพื่อไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีแล้ว แต่เมื่อไปถึง ปรากฏว่า หญิงสาวคู่กรณีได้เดินทางกลับไปแล้ว แต่ทั้งนี้ เรืออากาศตรี พลกฤษ ได้เล่าชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะขับรถเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกซึ่งมี 7-11 และรถของผู้เสียหายจอดซื้อของอยู่ และเมื่อซื้อของเสร็จก็ออกรถทันที โดยไม่รอรถที่อยู่ในเส้นทางไปก่อน ทำให้ต้องหักหลบเกือบไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ตามหลังมา จึงได้เปิดกระจกบอกว่าทำไมขับแบบนี้มันอันตราย แต่คู่กรณีได้ยกโทรศัพท์ขึ้นถ่าย จึงลงจากรถและใช้มือปัดโทรศัพท์ เพราะเห็นว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องถ่ายด้วย

ทั้งนี้ เรืออากาศตรีพลกฤษ ยืนยันว่า ไม่ได้ตบ เพียงแค่เอามือปัดโทรศัพท์ และคลิปที่เห็นก็เป็นการตัดต่อ เอามาเพียงบางส่วนเท่านั้น ในส่วนของกองทัพอากาศจะตั้งกรรมการสอบสวน ถ้าผิดก็มีการลงทัณฑ์ตามระเบียบวินัย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันอีกครั้งในที่ 13 เมษายน

Cr::naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์